Thông tin cho sinh viên
 
Sôi động Ngày hội các câu lạc bộ sinh viên Trường ĐHKT

Ngày 08/10/2011, Hội Sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình Ngày hội các câu lạc bộ Trường ĐHKT nhằm giới thiệu về các câu lạc bộ của trường tới các tân sinh viên.


Chương trình có sự góp mặt của 9 câu lạc bộ thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế: CLB Truyền thông (MCC), CLB Kinh tế trẻ (YEC), Đội SIFE - UEB, CLB Tình nguyện (BHVC), CLB Quản trị Kinh doanh (BA Plus), CLB Karatedo (KC), CLB Ghi-ta (GUC), CLB Tiếng Anh (BeOne), CLB Tuyên truyền SKSS và phòng chống TNXH (TIE).
Không chỉ giới thiệu về hoạt động, nhân sự, tinh thần cũng như mục tiêu của mình thông qua các clip sinh động, các câu lạc bộ còn mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: nhảy dân vũ của CLB Tình nguyện, nhảy Jaiho của đội SIFE, nhảy hiện đại của CLB Truyền thông… Các trò chơi tập thể đến từ các CLB Kinh tế trẻ, CLB Truyền thông, CLB TIE đã đem lại không khí sôi động và thân thiện giữa các sinh viên.
Các câu lạc bộ đều có phong cách thể hiện của riêng mình

Phần thể hiện của mỗi câu lạc bộ giúp các tân sinh viên có thể hiểu thêm về hoạt động Đoàn - Hội của nhà trường, đồng thời lựa chọn tham gia các câu lạc bộ mà mình yêu thích.
Đây là năm đầu tiên “Ngày hội các câu lạc bộ” được tổ chức nhưng chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên. Ngày hội đã thể hiện phong cách năng động, hòa nhập và nhiệt huyết của sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 

Thanh Nga (MCC)