Thông tin cho sinh viên
 
Tọa đàm “Khám phá” - Sinh nhật lần thứ 6 CLB Kinh tế trẻ YEC

Ngày 16/9/2011, tại hội trường 801 nhà E4 Câu lạc bộ Kinh tế trẻ YEC - Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức tọa đàm “Khám phá” và kỷ niệm sinh nhật CLB lần thứ sáu.


Ngay từ 18h hội trường đã rực rỡ và lung linh sắc màu nhờ công tác chuẩn bị công phu và sự xuất hiện của các vị khách từ sớm đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc mà YEC nhận được. CLB Kinh tế trẻ vinh dự được chào đón anh Nguyễn Hải Minh - Chủ tịch Hội sinh viên ĐHQGHN, chị Trịnh Thị Hường - Chuyên viên phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển, anh Lý Đại Hùng - Cựu chủ nhiệm CLB YEC, chủ nhiệm các câu lạc bộ trong và ngoài trường cùng sự góp mặt đông đảo của tất cả các thành viên và cựu thành viên YEC, các bạn sinh viên trong toàn ĐHQGHN.
Anh Nguyễn Hải Minh - Chủ tịch Hội sinh viên ĐHQGHN, nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHKT phát biểu tại tọa đàm

KẾT NỐI

Mở đầu chương trình, anh Lý Đại Hùng đã lên giới thiệu về học bổng YEC - học bổng do cựu thành viên sáng lập - là niềm tự hào của chính YEC và những người được nhận học bổng. Năm nay có sáu thành viên vinh dự được nhận học bổng này dựa trên những thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động. Tiếp đó là phần chia sẻ của anh Hải Minh với những tâm tình, những cảm xúc cũng như niềm tin, niềm hy vọng dành cho YEC. Sự kết nối không dừng ở đó, nó còn là sự kết nối vượt đại dương. Người anh lớn của đại gia đình - anh Nguyễn Đình Minh Anh (Cựu Chủ nhiệm YEC) hiện đang học tập và làm việc tại ĐH Chicago (Mỹ) cũng đã gửi thư chúc mừng sinh nhật YEC cùng những lời dặn dò tâm huyết. Không khí kết nối càng được hâm nóng qua các tiết mục văn nghệ độc đáo đến từ các thành viên, khách mời và những người bạn cùng điệu nhảy sôi động và tràn đầy sức sống của toàn thể các thành viên.

CHIA SẺ

Chuyển qua vùng đất của âm nhạc và giao lưu kết nối, cuộc hành trình đã đến xứ sở của “lời thì thầm từ trái tim”. Đây là những giây phút lắng đọng nhất, tinh khôi nhất mà những tình cảm sâu thẳm từ tâm hồn được chia sẻ. Chủ nhiệm YEC - chị Lê Thị Hải Yến đã lên phát biểu tổng kết nhiệm kỳ và giới thiệu Ban chủ nhiệm mới. Ban chủ nhiệm mới năm nay gồm có: Chủ nhiệm - Võ Ngọc Quý (QH-2009E-KTĐN), Trưởng ban chuyên môn - Đào Thanh Trường (QH-2009-E KTĐN), Trưởng ban đối ngoại - Vũ Thị Thanh Mai (QH-2009-E KTĐN), Trưởng ban tổ chức - Lưu Quỳnh Giang (QH-2009-E TCNH). Không gian ngập tràn những nụ cười chúc mừng, sự chia sẻ niềm vui, niềm tin yêu, hy vọng từ bạn bè thầy cô dành cho Ban chủ nhiệm mới. Tình cảm mà tất cả mọi người còn kìm nén đã được thỏa sức bộc lộ trong phần ấn tượng và xúc động nhất của buổi giao lưu: “FREE HUG”. Biết bao cái ôm giản dị thôi nhưng ấm áp vô cùng. Cái ôm của lời cảm ơn, cái ôm của sự đồng cảm, cái ôm của yêu thương. “Cảm ơn YEC đã cho mình một tình yêu!”

CÙNG PHÁT TRIỂN

Kết thúc buổi giao lưu là phần nhảy tự do đầy hứng khởi. Càng về cuối buổi tiệc, không khí càng nóng hơn. Buổi giao lưu đã thành công rực rỡ và đó chính là một khời đầu tuyệt vời cho một năm hoạt động mới của CLB Kinh tế trẻ YEC. Con đường phía trước còn nhiều thử thách nhưng cũng ngập tràn cơ hội, toàn thể thành viên YEC sẽ cùng tự tin khám phá, mang trong mình slogan đầy ý nghĩa: “Kết nối - Chia sẻ - Cùng phát triển” để đạt được những thành công rực rỡ, viết tiếp truyền thống của đại gia đình YEC!


Câu lạc bộ YEC đã có một sinh nhật thật vui và ý nghĩa.


Tin: Nho Thị Thanh Hương (QH-2011-E CLC) Ảnh: Phạm Đức Thắng (QH-2008-E KTĐN)