Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Suan Dusit Rajabhat thăm và làm việc tại Trường ĐHKT

Mở đầu buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về khả năng hợp tác trong tương lai
Sáng 11/1/2013, đoàn đại diện Trường ĐH Suan Dusit Rajabhat (Thái Lan) do PGS.TS Tumrong Udompijitkul - Trưởng ban Kinh tế học làm trưởng đoàn cùng 3 thành viên trong ban: TS. Suriya Jiamprachanarako; TS. Prasat Niyom và bà Shatchaya Duangchant đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tiếp và làm việc với đoàn về phía Trường Đại học Kinh tế có TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.
Buổi đón tiếp đoàn đã diễn ra trong bầu không khí hữu nghị. TS. Nguyễn Đăng Minh đã giới thiệu với đoàn về vị thế, vai trò và quy mô đào tạo của Trường ĐHKT trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt TS. Nguyễn Đăng Minh nhấn mạnh đến những thành công trong quan hệ và hợp tác quốc tế của Trường ĐHKT.


PGS.TS Tumrong Udompijitkul - Trưởng phái đoàn ĐH Suan Dusit Rajabhat

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai trường đã đồng ý về mặt nguyên tắc trên cơ sở thống nhất với các điều kiện cụ thể trong thời gian sớm nhất về những sáng kiến trong quan hệ hợp tác như: xây dựng dự án nghiên cứu chung, liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên và sinh viên, đặc biệt là đề xuất của PGS.TS Tumrong Udompijitkul về hợp tác tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế với chủ đề “Quản trị tri thức”.
Trong phiên trao đổi tiếp theo, PGS.TS Tumrong Udompijitkul đã trò chuyện, trao đổi với các giảng viên của nhà trường những kết quả nghiên cứu về quản trị tri thức mà nhóm nghiên cứu của ông đã thực hiện được.


Phiên trao đổi các kết quả nghiên cứu về quản trị tri thức của nhóm nghiên cứu Trường ĐH Suan Dusit Rajabhat

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS Tumrong Udompijitkul đã cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường ĐHKT. Ông cũng thay mặt Trường ĐH Suan Du
sit Rajabhat có lời mời và hy vọng trong thời gian gần nhất sẽ được đón tiếp đoàn đại biểu của Trường ĐHKT sang thăm và khảo sát thực tế tại Trường ĐH Suan Dusit Rajabhat. Hy vọng quan hệ và khả năng hợp tác trên cơ sở thế mạnh của mỗi bên sẽ đóng góp cho việc tăng cường mối quan hệ hiểu biết và hữu nghị giữa hai quốc gia.

ĐH Suan Dusit Rajabhat được thành lập năm 1934 tại cung điện Krom Luang Choomponketudomsak và là trường công lập đặt tại trung tâm thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. ĐH Suan Dusit Rajabhat là một trường đại học nổi tiếng về đào tạo các ngành nghề dịch vụ như Quản trị Khách sạn Du lịch, Hàng không, Tài chính - Ngân hàng...


Tin: Bình Minh (Phòng NCKH&HTPT) - Ảnh: Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành