Trang tin tức sự kiện

Báo cáo tư vấn “Scoping exercise of third level technical education and training in Vietnam”

TS. Phạm Vũ Thắng (thứ hai từ trái sang) và ThS. Nguyễn Thị Hương Huyền (thứ nhất từ phải sang) tại Đại sứ quán Ai Len
Sáng ngày 20/9/2012, tại Đại sứ quán Cộng hòa Ai Len TS. Phạm Vũ Thắng và ThS. Nguyễn Thị Hương Huyền, đại diện Nhóm nghiên cứu từ Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trình bày báo cáo tư vấn “Scoping exercise of third level technical education and training in Vietnam”. Báo cáo này nhằm mục đích tư vấn chính sách cho Cộng hòa Ai Len chương trình học bổng và phát triển giáo dục sẽ triển khai tại Việt Nam.


Tham dự buổi báo cáo có ông Damien Cole ( Đại sứ Cộng hòa Ai Len tại Việt Nam), ông Garvan McCann (Phó Đại sứ, Trưởng Ban Phát triển và cố vấn giảm nghèo của Đại sứ quán Cộng hòa Ai Len tại Việt Nam) và các thành viên của ĐSQ và Irish Aid. Báo cáo đã cung cấp bức tranh toàn cảnh về giáo dục đại học của Việt Nam và những chương trình học bổng của các tổ chức quốc tế cũng như của Việt Nam để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đồng thời đề xuất lĩnh vực và cách thức thực hiện cho Đại sứ quán để phát triển mối quan hệ giữa hai nước về giáo dục đại học.
Sau gần hai giờ trình bày và trao đổi, báo cáo đã được ngài Đại sứ đánh giá cao và kết quả của nghiên cứu này sẽ được triển khai ngay trong chương trình học bổng 2013 và chương trình hợp tác về giáo dục giữa hai quốc gia trong tương lai.


CEDS

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành