Trang tin tức sự kiện

Chuyến thăm của lãnh đạo Đại học Troy (Hoa Kỳ) tại Trường ĐHKT

Lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN và đại diện ĐH Troy sau buổi trao đổi về chương trình hợp tác
Ngày 28/5/2012, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng Đại học Troy đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Đi cùng TS. Earl Ingram còn có bà Nguyễn Thùy Phương - Điều phối viên chương trình Đại học Troy tại Việt Nam.


Tiếp TS. Earl Ingram về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển, PGS.TS. Lê Quân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc.
Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã trao đổi và thống nhất một số nội dung trong khuôn khổ hai chương trình hợp tác đào tạo (chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh).
Tiếp đó, đại diện hai bên đã tham gia chương trình giao lưu với các sinh viên, học viên và cựu học viên chương trình liên kết giữa hai trường.
Những người tham dự hứng thú với clip ngắn do các sinh viên Troy chuẩn bị

Mở đầu buổi giao lưu là một clip ngắn với những hình ảnh thú vị về việc học tập và sinh hoạt của các sinh viên Troy tại Việt Nam; kèm theo đó là những lời chúc mừng ĐH Troy nhân dịp kỷ niệm 125 năm thành lập trường do chính họ thực hiện. Clip đã mang đến một không khí vui tươi, cởi mở cho những người tham dự.
Tiếp đó, buổi giao lưu diễn ra với nhiều chia sẻ từ TS. Earl Ingram về bản thân, cuộc sống, công việc hiện tại và đặc biệt là các thông tin về ĐH Troy - nơi ông đang làm việc. Những thông tin về môi trường học tập, sinh hoạt của các sinh viên Troy tại các quốc gia trên thế giới, học bổng dành cho các sinh viên, học viên liên kết và làm sao để dành được các học bổng đó được các sinh viên, học viên rất quan tâm và hứng thú khi không lâu nữa, họ sẽ được chuyển tiếp sang học tại Mỹ.


TS. Earl Ingram giao lưu và chia sẻ thông tin với sinh viên và học viên Troy

Trong phần chia sẻ của mình, TS. Earl Ingram cũng bày tỏ mong muốn, các sinh viên, học viên, cựu sinh viên, cựu học viên chương trình liên kết sẽ giữ mối liên hệ với nhau, cùng thành lập một cộng đồng Troy tại Việt Nam, qua đó có thể giúp đỡ nhau trong học tập, sinh hoạt và giữ mối liên hệ với nhà trường.


TS. Vũ Anh Dũng cảm ơn đại diện ĐH Troy vì chuyến thăm ý nghĩa và chúc cho mối quan hệ giữa hai trường ngày càng bền chặt

Cũng trong buổi giao lưu, các cựu sinh viên, học viên Troy đã chia sẻ với các sinh viên và học viên về kinh nghiệm học tập tốt và kinh nghiệm tìm kiếm công việc sau khi ra trường. Trong đó, cựu học viên Nguyễn Thị Hương Huyền (chương trình MBA Khóa II) cho rằng nếu bạn học bằng cả trái tim và sự say mê thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn. Cựu sinh viên Cao Minh Đức (chương trình BSBA khóa VII) thì nhấn mạnh đến việc tạo điểm nhấn trong CV, trong phần phỏng vấn xin việc; trong quá trình học tập, sinh viên và học viên cũng nên đi làm thêm bởi những kinh nghiệm mà họ có được sẽ tạo ấn tượng tốt hơn đối với các nhà tuyển dụng.


Thay mặt các sinh viên, học viên Troy, cựu học viên
Nguyễn Thị Hương Huyền tặng TS. Earl Ingram món quà lưu niệm thể hiện tình cảm của họ đối với chương trình liên kết đào tạo chất lượng mà học đã và đang được trải nghiệm


Buổi giao lưu kết thúc nhưng để lại nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng người tham dự.


Phúc Nguyên

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành