Trang tin tức sự kiện

Hội thảo thông tin về dự án Thriive giai đoạn 8 (2012 - 2014)

Điều phối viên chương trình hướng dẫn các doanh nghiệp làm hồ sơ đăng ký
Ngày 23/8/2012, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển (CEDS), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức hội thảo thông tin về dự án Thriive giai đoạn 8 (2012 - 2014).


Thriive là chương trình hợp tác giữa Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổ chức Thriive Hoa Kỳ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ vay vốn không lãi suất phục vụ việc mua sắm máy móc, trang thiết bị sản xuất, phát triển kinh doanh và nâng cao trách nhiệm xã hội.
Với phương châm hoạt động là "Phát triển doanh nghiệp, giúp đỡ cộng đồng", mục tiêu của khoản vay là giúp doanh nghiệp tăng trưởng, tạo thêm công ăn việc làm và tạo ra những tác động xã hội tích cực. Các doanh nghiệp tham gia vay vốn Thriive sẽ hoàn trả bằng việc trao tặng sản phẩm, dịch vụ hoặc đào tạo nghề từ thiện cho cộng đồng trong vòng 2 năm kể từ ngày được vay vốn.
Chính vì mục tiêu ý nghĩa ấy, hội thảo lần này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều doanh nghiệp, các tổ chức xã hội tại Hà Nội và các vùng lân cận cùng nhiều cơ quan thông tấn báo chí.Các doanh nghiệp tham gia lần này rất đa dạng, từ những doanh nghiệp về đào tạo, sản phẩm mây tre đan cho đến các doanh nghiệp về công nghệ thông tin…

Hội thảo thu hút đông đảo doanh nghiệp, các tổ chức xã hội và cơ quan thông tấn báo chí

Tại hội thảo, Ban tổ chức chương trình đã mang đến cho người tham dự những thông tin cụ thể về chương trình Thriive, sự phát triển, những thành tựu mà chương trình đã đạt được sau nhiều năm được triển khai ở Hà Nội và những điểm mới trong dự án Thriive giai đoạn 8.

Theo đó, bắt đầu khởi động vào năm 2005, cho đến nay, dự án Thriive đã trải 7 giai đoạn với 52 doanh nghiệp được vay vốn, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và tạo mới hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động. Trong suốt quá trình đó, Thriive đã cùng với các doanh nghiệp mang đến cộng đồng, đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh khó khăn nhiều món quà ý nghĩa, đậm tinh thần nhân ái.
Tiếp đó, chị Đoàn Thanh Hải - điều phối viên chính của chương trình đã hướng chi tiết cho các doanh nghiệp về những điều kiện tham gia chương trình, cách điền vào từng bộ hồ sơ, v.v...

Các thắc mắc của doanh nghiệp đều được ban tổ chức chương trình giải đáp cụ thể

Trao đổi và trả lời các thắc mắc của các doanh nghiệp tại hội thảo, đại diện các doanh nghiệp đã từng tham gia dự án Thriive đã nhiệt tình chia sẻ lại kinh nghiệm của mình để các doanh nghiệp mới có thể thu được những hiệu quả cao nhất khi tham gia vào dự án ý nghĩa này.

Dự án Thriive giai đoạn 8 (năm 2012 - 2014) đang nhận hồ sơ đăng ký tham gia của các doanh nghiệp. Năm 2012, dự kiến 13-15 doanh nghiệp được vay vốn của chương trình. Các doanh nghiệp quan tâm có thể tìm hiểu tại địa chỉ website:http://ceds.ueb.edu.vn/
Hoặc liên hệ trực tiếp tới:
Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Tầng 7, Dãy nhà C, Trường THPT Việt Úc, Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04.62872176 / 0936471185

Tin: Đỗ Chiêm & Quang Hoàng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành