Trang tin tức sự kiện

Bế mạc khóa 2 chương trình “Phát triển kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ các nước ASEAN”

Các học viên trong một buổi học thuộc khóa đào tạo
Chiều ngày 12/6/2012, các học viên khóa 2 của khóa học “Phát triển kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ các nước ASEAN” nằm trong dự án đào tạo giữa Trường ĐH Sydney (Úc) và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã nhận được chứng chỉ tốt nghiệp.


25 học viên nữ tham gia khóa đào tạo lần này là các cán bộ thuộc Trung tâm Đào tạo và Nâng cao năng lực phụ nữ (CET-CAW). Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 7 - 12/6 với nhiều nội dung liên quan đến kỹ năng khởi nghiệp cho phụ nữ. Không chỉ vậy, trong số các học viên của khóa đào tạo, một số học viên đã sở hữu công ty riêng nên đã mang đến những kinh nghiệm thực tế của mình, khiến khóa học thêm sôi nổi.
Kéo dài không lâu nhưng khóa học đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên, khóa học còn là cơ hội để các học viên cùng gặp gỡ và chia sẻ với nhau các kinh nghiệm cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

TS. Phan Chí Anh trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên

Chúc mừng các học viên trong buổi trao chứng chỉ tốt nghiệp, TS. Phan Chí Anh - Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, phụ trách dự án, hy vọng rằng những kiến thức mà các học viên thu nhận được sẽ hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tuyên truyền, tư vấn kỹ năng khởi nghiệp tới chị em phụ nữ nói chung, cũng như cho chính quá trình khởi nghiệp của các học viên sau này. Đồng thời, ông cũng hy vọng các học viên sẽ duy trì được những mối liên hệ, tạo dựng được mạng lưới của mình - đây là yếu tố rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh.

Nguyễn Hà Anh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành