Trang tin tức sự kiện

Giao lưu các trường thành viên ĐHQGHN và các trường đại học Australia

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại sứ quán Australia, ngày 11/11/2011, Trường Đại học Kinh tế phối hợp với Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu (Linkages Meeting) giữa các trường đại học thành viên Đại học Quốc gia Hà Nội và các trường đại học Australia.


Tham dự chương trình giao lưu, về phía ĐHQGHN có đại diện của 5 đơn vị thành viên: Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Quốc tế, Trường Đại học Giáo dục, Trường Đại học Công nghệ, Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Đại diện đối tác Australia có 5 trường đại học: Đại học Monash, Đại học Scott, Đại học Queensland, ĐH Công nghệ Swinburne và ĐH Tasmania.

Dưới sự kết nối của TS. Nguyễn Quốc Việt, Trưởng phòng NCKH&HTPT, Trường ĐH Kinh tế, đại diện các trường đại học Việt Nam và Australia đã lần lượt giới thiệu về đơn vị của mình. Tiếp đó, đại diện các trường đại học Australia trực tiếp trao đổi với các trường đại học thành viên ĐHQGHN để tìm hiểu thêm về trường bạn và xây dựng cơ hội hợp tác...
Buổi giao lưu kết thúc với bữa tiệc trưa ấm cúng, thân mật giúp các đơn vị tham gia hiểu thêm và gần gũi hơn với nhau. Sau buổi giao lưu, các đơn vị tham gia đều hy vọng xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cũng như các chương trình hợp tác hiệu quả trong tương lai.

Chương trình Linkages Meeting không chỉ là chương trình trao đổi, giao lưu giữa các đơn vị thành viên của ĐHQGHN và các trường đại học ở Australia mà còn là cơ hội để phát triển, mở rộng các chương trình hợp tác giữa các trường và thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam - Australia.


TS. Nguyễn Quốc Việt, Trưởng Phòng NCKH&HTPT giới thiệu về Trường ĐHKT - ĐHQGHN tại buổi giao lưu.


Bình Minh (Phòng NCKH&HTPT) Ảnh: Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành