Trang tin tức sự kiện

Đại học top 62 thế giới ký hợp tác độc quyền đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công tại Việt Nam với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Lễ ký hợp tác độc quyền giữa trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Đại học Uppsala, Thụy Điển
Đánh giá cao sự hợp tác của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 1/9/2011 vừa qua, Hiệu trưởng Đại học Uppsala, Thụy Điển - GS Anders Hallberg đã đến thăm ĐHKT, dự lễ trao bằng khóa 1 và chính thức ký hợp đồng hợp tác độc quyền đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công tại Việt Nam với Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.


Lễ ký được tổ chức trang trọng với sự chứng kiến của lãnh đạo hai trường và đại diện Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam.

Như vậy Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là đối tác duy nhất tại Việt Nam được phép triển khai các chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công do Đại học Uppsala (Thụy Điển) cấp bằng. Việc ký kết hợp tác độc quyền này là điểm nhấn cho mối quan hệ chiến lược giữa hai trường đồng thời là cơ hội cho Trường Đại học Kinh tế mở rộng triển khai chương trình này ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trường Đại học Uppsala là trường đại học lâu đời nhất ở khu vực Bắc Âu, thành lập năm 1477, xếp hạng 62 trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Trường Đại học Uppsala được biết đến với 8 giải Nobel danh giá và một truyền thống nổi bật trong giảng dạy và nghiên cứu.

Từ năm 2009, Đại học Uppsala đã hợp tác với Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức đào tạo chương trình Thạc sĩ Quản lý công, một chương trình đào tạo tiên tiến dành cho các cán bộ quản lý nhà nước. Chương trình đến nay đã triển khai được 4 khóa với 185 học viên, trong đó có 2 khóa học đặc biệt được Ban đề án 165 của Ban tổ chức Trung ương và Ủy ban Dân tộc tin tưởng giao trọng trách đào tạo cán bộ nguồn.


Thùy Dương (CITE-UEB)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành