Trang tin tức sự kiện

Hội thảo quản trị viên tài năng 2016

Ngày 6/10/2016, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp cùng Maritime Bank tổ chức Hội thảo giới thiệu về chương trình “Quản trị viên tài năng 2016” - chương trình của Maritime Bank nuôi dưỡng những tài năng trẻ để trở thành đội ngũ kế cận của ngân hàng trong tương lai.


Tại giảng đường 703 - Giảng đường Việt Úc, buổi hội thảo với sự tham dự của Giám đốc Nhân sự Maritime Bank - bà Nguyễn Thu Trang đã thu hút hàng trăm sinh viên của trường. Bà Trang chia sẻ: “Đối với Maritime Bank, việc tổ chức tuyển chọn quy hoạch Lãnh đạo trẻ - Quản trị viên tài năng trước hết là thể hiện tầm nhìn hướng đến phát triển bền vững. Điều kiện tiên quyết đầu tiên là phải có được sự cam kết của lãnh đạo ngân hàng về việc dành nguồn lực, không chỉ là vật chất, mà còn là thời gian, công sức và tâm huyết bởi chính tập thể các lãnh đạo cấp cao để tuyển chọn , đào tạo và dìu dắt các quản trị viên này”

Bên cạnh đó, Giám đốc nhân sự của Maritime Bank cũng chia sẻ những thông tin hữu ích về chương trình, ví dụ như: những đổi mới sau năm năm triển khai, định hướng của Maritime Bank dành cho các Quản trị viên tài năng, và những mẹo dành cho quá trình thi tuyển. Sinh viên ĐHKT rất hứng thú khi được cập nhật những thông tin hữu ích và liên tục đặt ra những câu hỏi về chương trình.

Thông tin chi tiết về hội thảo cũng như về chương trình sẽ được thường xuyên cập nhật trên Fanpage của M-Talent - đơn vị tổ chức tuyển dụng cho chương trình Quản trị viên tài năng 2016.

Để tham gia chương trình, các bạn ứng viên quan tâm vui lòng:

  • Tải đơn ứng tuyển BĂT BUỘC theo mẫu tại đây (không áp dụng mẫu đơn ứng tuyển tiêu chuẩn như các vị trí tuyển dụng thông thường khác)

  • Gửi Đơn ứng tuyển theo mẫu ghi rõ [QTV_Khu vực ứng tuyển_Họ tên] (VD: [QTV_HN_Nguyễn Văn A]) về địa chỉ email: quantrivientainang@msb.com.vn

  • Hotline: (04) 3248 4678 + ext: 8176


Thu Hưởng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành