Trang tin tức sự kiện

Hợp tác xây dựng mô hình trung tâm tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Ninh

Ngày 27/4/2015, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã có buổi tiếp và làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH & ĐT) tỉnh Quảng Ninh về những hoạt động cụ thể nhằm xây dựng trung tâm tăng trưởng xanh, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh.



Tham dự buổi làm việc, về phía Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Ninh có TS. Hoàng Danh Sơn - Phó Giám đốc Sở, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng Phòng NCKH&HTPT cùng các thành viên Ban Quản lý dự án GDPRTE.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã trình bày sơ lược các kế hoạch và phương hướng xây dựng trung tâm cũng như cách thức phối hợp hiệu quả nhất giữa hai bên. Về phía Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Ninh, ông Hoành Danh Sơn đã trao đổi với lãnh đạo Trường ĐHKT những mong muốn của UBND tỉnh trong việc xây dựng trung tâm tăng trưởng xanh, cũng như tình hình thực tế và các nguồn lực của địa phương.


Đại diện Trường ĐHKT và Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Ninh tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã tổng kết lại những điểm hai bên cùng đồng ý trong cuộc họp, đồng thời dự kiến những hoạt động tiếp theo trong tháng 5 và tháng 6 năm 2015. Cuộc họp đánh dấu bước hợp tác đầu tiên, làm nền tảng cho việc xây dựng mô hình trung tâm tăng trưởng xanh theo hướng cải tiến, đột phá trong thời gian tới.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành