Trang tin tức sự kiện

15 sinh viên ĐHKT trúng tuyển chương trình Thực tập sinh tiềm năng

Các sinh viên làm bài thi tiếng Anh ứng dụng
Ngày 22/4/2015, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (CSS) - Trường ĐHKT, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công ty TNHH IKO Thompson Việt Nam tổ chức chương trình tuyển dụng “Thực tập sinh tiềm năng” cho các bạn sinh viên năm cuối Trường Đại học Kinh tế và Đại học Công nghệ - ĐHQGHN tại Giảng đường Việt Úc, Mỹ Đình, Hà Nội.



Chương trình “thực tập sinh tiền năng” tạo cơ hội cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp làm việc tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài, đồng thời được thử sức qua các bài thi tuyển dụng của một doanh nghiệp tầm cỡ quốc tế. Buổi tuyển dụng đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm bạn sinh viên năm cuối Trường Đại học Kinh tế và Đại học Công nghệ chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Kỹ thuật.

Tới tham dự chương trình, về phía đơn vị tổ chức có bà Trần Thị Hồng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Về phía Hội đồng tuyển dụng Công ty TNHH Iko Thompson Việt Nam có ông Norimasa Agari - Phó Tổng giám đốc, ông Takashi Iioka - Trợ lý Giám đốc cùng đại diện phòng kiểm định chất lượng của Công ty.

Sau khi xem xét hơn 100 hồ sơ đăng ký dự tuyển của các bạn sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã lựa chọn được 31 bộ hồ sơ phù hợp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của phía Nhà tuyển dụng để tham dự buổi tuyển dụng chính thức của Công ty Iko Thompson ngày 22/4/2015.

 
Các giám khảo tại vòng thi tiếng Anh ứng dụng

Đợt tuyển dụng được chia thành 2 vòng thi: vòng 1 kiểm tra trình độ tiếng Anh được tiến hành vào 10h00 ngày 22/4. Các thí sinh tham dự vòng thi tiếng Anh sẽ được thông báo kết quả ngay trong buổi sáng. Những bạn vượt qua vòng 1 sẽ được tham dự tiếp vòng 2: vòng phỏng vấn trực tiếp vào lúc 13h30 cùng ngày.

Kết thúc buổi tuyển dụng , Hội đồng tuyển dụng công ty Iko Thompson Việt Nam đã lựa chọn được 15 ứng viên xuất sắc trúng tuyển chương trình “Thực tập sinh tiềm năng”. Đây là kết quả đáng khích lệ với các bạn sinh viên ĐHKT và là nguồn động lực để Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trường Đại học Kinh tế và Đại học Công Nghệ tiếp tục đẩy mạnh chương trình trong thời gian tới.

Chia sẻ cảm nhận sau khi tham gia chương trình, sinh viên Nguyễn Thị Phượng (QH-2011-E Kinh tế) nói: “Buổi tuyển dụng rất chuyên nghiệp và mang lại cho em những trải nghiệm lý thú. Hình thức thi Tiếng Anh đã giúp chúng em đánh giá được trình độ Tiếng Anh ứng dụng của bản thân, bài phỏng vấn với chuyên gia Nhật Bản vừa cởi mở vừa thân thiện đem đến cho em nhiều kinh nghiệm bổ ích và giúp em thể hiện được bản thân với hội đồng tuyển dụng. Nếu được trúng tuyển, em sẽ tự điều chỉnh phương pháp học tập và làm việc phù hợp để đạt kết quả cao hơn trong công việc, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội”.

IKO Thompson là công ty Nhật Bản chuyên về sản xuất nhiều loại thiết bị máy móc. Bằng việc ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm IKO luôn được đón nhận với những phản hồi tích cực. Với mục tiêu mang sản phẩm đến cho những khách hàng nước ngoài, IKO Nippon Thompson đã mở rộng phạm vi hoạt động ra các nước khác, bao gồm Việt Nam. IKO Thompson Việt Nam được thành lập năm 2006, chuyên về sản xuất thiết bị công nghiệp, máy móc.


Duy Khánh (CSS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành