Trang tin tức sự kiện

Khoảnh khắc thầy và trò

Với tôi được trở thành sinh viên của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế là một niềm tự hào. Tôi yêu khoa tôi, yêu các thầy cô trong khoa bằng một tình yêu mà không từ ngữ nào để diễn tả được. Đó không chỉ là tình thầy trò cao quý mà ở nơi đây tôi cảm nhận được từ sâu trong trái tim tình cảm thân thiết gắn bó như chính gia đình mình vậy.


 Ngày hôm nay tình cảm ấy lai được làm sâu sắc khi tôi được có mặt trong chương trình chào mừng ngày 20-11 tại Khoa. Một năm trước tôi cũng ở đó, cũng trong căn phòng ấy cùng thầy cô nhưng năm nay tôi tham gia với vai trò mới, trực tiếp xây dựng chương trình. Sự khẩn trương chuẩn bị từ mấy hôm trước, sự lo lắng khi bắt đầu chương trình hay trải nghiệm lần đầu tiên làm MC… đều rất mới mẻ với tôi. Thật vinh dự  khi chương trình có sự tham gia của thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường và các khoa, các anh chị cựu sinh viên và những em tân sinh viên K58.

Dưới bầu không khí ấm áp, mọi người cất vang lời ca tiếng hát, hòa vào những trò chơi thú vị và cùng lắng nghe lời chia sẻ gửi gắm tình cảm của sinh viên với thầy cô. Chỉ diễn ra chưa đầy 2 tiếng nhưng tôi thấy thật mãn nguyện và tự hào vì đã mang lại niềm vui cho các thầy cô, nhìn thấy thật nhiều nụ cười của mọi người.

Tôi thật sự ấn tượng với những câu thơ của thầy PGS.TS Hà Văn Hội – Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế về nghề giáo và nghề lái đò để rồi thấy biết ơn, trân trọng những tâm huyết các thầy cô dành cho bao thế hệ sinh viên. Hi vọng của tôi là sẽ được đóng góp nhiều hơn nữa cho khoa mình, đó cũng là cách tôi thể hiện tình yêu với thầy cô, với đại gia đình FIBE thân thương.

                                                                                 


Xuân Chung (QH-2012-E KTQT CLC) (Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành