Trang tin tức sự kiện

Ngày 20/11 hạnh phúc bên gia đình FIBE

Ngày 20/11 đã đến,ngày tri ân dành tặng những người thầy cô vất vả "đưa đò" giúp chúng em cập bến bờ tri thức. Đây là năm đầu tiên em sống dưới ngôi nhà FIBE và cũng là lần đầu tiên tham gia buổi kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng các thầy cô và anh chị khóa trước,một buổi sáng thật nhiều cảm xúc!


  

Bước vào văn phòng khoa, em bỗng thấy chút bất ngờ và rụt rè, nhưng không khí vui vẻ, đầm ấm và tràn ngập tiếng cười đã nhanh chóng xua tan những cảm xúc e ngại ban đầu đó. Chương trình diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, ấm cúng và ý nghĩa. Đầu tiên là một trò chơi nho nhỏ với các câu hỏi vui về các thầy cô trong Khoa, đây là cơ hội để các bạn sinh viên hiểu về các thầy cô hơn. Sau đó chương trình lại ngập tràn những nụ cười hạnh phúc, những ánh mắt rưng rưng khi các  thầy cô được xem những clip do chính các bạn sinh viên thực hiện...Một năm có 365 ngày nhưng 20/11 là ngày đặc biệt nhất. Có thể các ngày khác chúng em có thể đã làm thầy cô phải lo lắng, bận lòng,còn hôm nay chúng em  muốn mang lại niềm vui,tiếng cười và những tình cảm,lời cám ơn chân thành nhất dành tặng thầy cô. Những món quà nhỏ mà ý nghĩa của các tập thể lớp dành cho thây cô, những cái ôm chân thành, những lời chúc mộc mạc,…tất cả đều chất chứa tình cảm mà sinh viên FIBE dành cho các thầy cô của mình.

 

Kết thúc buổi sáng ý nghĩa ấy là món quà đặc biệt nhất mà những sinh viên FIBE gửi tặng đến các thày cô. Anh Dương Huy Hoàng – Tân Bí Thư liên chi khoa Kinh Tế Và Kinh Doanh Quốc Tế đã thay mặt các sinh viên trong khoa tặng thầy cô 1 chiếc bánh kem do chính các bạn sinh viên tự tay làm. Niềm xúc động như dâng tràn hơn bao giờ hết, dưới ánh nến lung linh, chúng tôi hát vang bài “Bạn ơi hãy đến FIBE chúng tôi” , chúng tôi hát bằng cả trái tim về những người thầy người cô yêu quý của mình. Và khép lại buổi lễ đầy ý nghĩa. chúng tôi đồng thanh hô vang “CHÚNG EM YÊU THẦY CÔ RẤT NHIỀU”.

Những nụ cười trên môi, những ánh mắt sáng ngời, những khúc hát nhẹ nhàng ấy khiên tôi cảm nhận được rằng, tôi yêu gia đình FIBE hơn bao giờ hết!

           

                                                                         


Nguyễn Thị Mai Hương QH-2012E -KTQT CLC(Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành