Trang tin tức sự kiện

Cảm nhận về vòng thi: Tôi năng động



Là một sinh viên năm 3 biết đến chương trình FIBE Expression từ rất sớm, nhưng không hẳn trỗi dậy ý muốn tham gia ngay từ đầu. Chỉ khi có lời kêu gọi tập hợp đồng đội từ bạn đội trưởng, rồi thấy tinh thần sôi nổi thành lập nhóm của vài thành viên khác trong tập thể K55-KTĐN mà mình đã quyết định tham gia ngay lập tức. Có vậy mới thấy tinh thần tập thể lớn mạnh thế nào. Lớp mình đã động viên nhau đi thi đấy các bạn ạ! Cũng thật hay là chương trình của chúng ta với vòng thi “Tôi năng động” đòi hỏi tinh thần đồng đội cao và sự kết hợp ăn ý của các thành viên trong đội. Tôi cũng như các bạn trong đội xác định đây là dịp để thay đổi không khí học tập căng thẳng và thể hiện nỗ lực của bản thân và phần cũng là muốn khám phá chương trình được tổ chức như thế nào.


8h sáng chủ nhật, đứng trong vòng tròn lớn cùng các bạn mang áo Shining with Fibe tại khoa Pháp – ĐHQGHN, cùng các bạn tham gia trò chơi khởi động và đến 8h30 chúng tôi bắt đầu phần quan trọng nhất, đó là “Tìm Mật Thư”. Chắc bạn nào chưa bao giờ chơi trò này thì sẽ rất háo hức và có phần chưa quen với luật chơi ấy nhỉ?! Nhưng nhờ có BTC hướng dẫn nhiệt tình, lại có tinh thần đồng đội cao nên cả 5 đội đều lần lượt vượt qua 4 vòng thử thách của chương trình. Mặc dù trời nắng, nóng nhưng ý chí của các đội còn sôi sục hơn. Mặc dù ai cũng mệt nhưng đều có gắng hết sức để về đến vòng cuối cùng (Tập trung với đội của mình nhưng vẫn kịp quan sát đội bạn.hì). Tuyệt vời nhất có lẽ là tiếng hò reo của mỗi đội khi vượt qua từng thử thách của chương trình đấy. Bởi vì mỗi vòng chơi đều phải có chiến thuật và kết hợp rất khéo léo mới có thể vượt qua.


Căng thẳng nhất là vòng cuối cùng để tìm ra mật thư bí ẩn nhất. sau 4 vòng đầu chân tay hoạt động liên tục thì vòng này là vòng dùng đến sự tư duy của các thành viên nhiều hơn. Tìm ra được mật thư cuối cùng cũng chính là lúc mỗi thành viên cảm nhận lại được những gì mình đã cùng nhau vượt qua. Đúng là: “Sát cánh bên nhau. Vượt lên tất cả”.

Tham gia chương trình này tôi tin rằng các thành viên của mỗi đội đều cảm nhận được sự chuẩn bị chu đáo của BTC, điều đã giúp cho vòng thi diễn ra rất thành công và nhiều ý nghĩa. Trong quá trình vượt qua thử thách chắc chắn mỗi đội cũng đã có những kỉ niệm rất đặc biệt, đó cũng là những giải thưởng quý giá mà các bạn đã tự tạo cho mình. Hi vọng ở các vòng thi sau, chúng ta sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn thế nữa!


Nguyễn Thị Tuyết QH2010-E - KTĐN(Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành