Trang tin tức sự kiện

DEFENSE TRIAL 2015 - Chương trình bảo vệ thử công trình NCKH

Hành trình nghiên cứu khoa học năm học 2014 – 2015 của sinh viên kinh tế chúng mình đã dần bước tới những ngày cuối cùng. Bạn đã sẵn sàng bảo vệ công trình nghiên cứu trước Hội đồng giám khảo?


Chương trình DEFENSE TRIAL 2015 do Cộng đồng sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học (RCES) và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Kinh tế (CSS) phối hợp tổ chức, với sự cố vấn và bảo trợ chuyên môn của Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN sẽ chính thức bắt đầu từ 4/3/2015, hứa hẹn là sân chơi mới cho các sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội đam mê NCKH có cơ hội thử sức và tranh tài.

DEFENSE TRIAL 2015 là chương trình đặc biệt nằm trong Dự án hỗ trợ sinh viên kinh tế NCKH năm học 2014 – 2015 dành cho sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội. DEFENSE TRIAL 2015 được tổ chức với mục tiêu giúp các nhóm nghiên cứu sinh viên có cơ hội được bảo vệ thử công trình nghiên cứu với fomat như một lần bảo vệ thật trước Hội đồng giám khảo là các chuyên gia và các nhà nghiên cứu. Từ đó, giúp sinh viên hoàn thiện công trình, tự tin và chuẩn bị tốt nhất trước trước thềm những lần bảo vệ quan trọng sắp tới như vòng bảo vệ cấp khoa, cấp trường, cấp ĐHQG, cấp Bộ Giáo dục và Đào tạo, hay các diễn đàn học thuật khác trong năm 2015.

✪ Đối tượng tham gia: Tất cả các sinh viên thuộc khối kinh tế hiện đang học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội đều có thể tham gia chương trình DEFENSE TRIAL 2015.

✪ Đề tài tham gia: Tất cả các đề tài nghiên cứu liên quan đến khối ngành kinh tế như Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý, Kế toán, Kiểm toán, ... đều có thể tham gia chương trình DEFENSE TRIAL 2015.

✪ Cách thức tham gia:
* Sinh viên đăng kí tham gia chương trình theo hình thức nhóm với tối đa 04 thành viên/nhóm.
* Các nhóm đăng kí tham gia tại: tinyurl.com/dangkyDEFENSETRIAL2015

✪ Để biết thêm các thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem booklet DEFENSE TRIAL 2015 tại tinyurl.com/bookletDF2015.

✪ Thời hạn đăng kí tham gia: 04/03 – 18/03/2015

✪ Thời hạn nộp bài vòng sơ loại: 29/03/2015

✪ Thời gian diễn ra DEFENSE TRIAL 2015 (dự kiến): 10/04/2015


✪ Cơ cấu giải thưởng:
✔ Giải Nhất: 500.000 đồng, giấy chứng nhận từ Dự án Hỗ trợ sinh viên kinh tế NCKH trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và quà tặng từ BTC.
✔ Giải Nhì: 300.000 đồng, giấy chứng nhận từ Dự án Hỗ trợ sinh viên kinh tế NCKH trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và quà tặng từ BTC.
✔ Giải Ba: 200.000 đồng, giấy chứng nhận từ Dự án Hỗ trợ sinh viên kinh tế NCKH trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và quà tặng từ BTC.

Bên cạnh các giải thưởng dành cho các nhóm được lựa chọn bảo vệ thử tại chương trình DEFENSE TRIAL 2015, tất cả các nhóm nghiên cứu đăng kí tham gia chương trình DEFENSE TRIAL 2015 đều có cơ hội được góp ý để hoàn thiện công trình của mình nếu gửi bài vòng sơ loại về BTC đúng thời hạn. 

Hãy đăng kí tham gia DEFENSE TRIAL 2015 ngay hôm nay và tự tin trước những lần bảo vệ công trình NCKH quan trọng sắp tới! Chúc các nhóm nghiên cứu đạt được kết quả tốt nhất trong hành trình nghiên cứu khoa học năm nay!

Bạn có thể liên hệ với BTC DEFENSE TRIAL 2015 qua:
► Đặt câu hỏi trực tiếp trên event: tinyurl.com/defensetrial2015
► Fanpage: facebook.com/RCES.info
► Website: http://ueb.vnu.edu.vn/newsdetail/sap_dien_ra/13005/sap-dien-ra.htm
► Email: rces.info@gmail.com
► Hotline: 01659672616 (Mr. Thắng)


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành