Trang tin tức sự kiện

R Talk 1 - "NCKHSV bắt đầu từ đâu?"

R-Talk là hoạt động nằm trong Dự án Hỗ trợ sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học do Cộng đồng sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học (RCES), Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên (CSS) và Câu lạc bộ Kinh tế trẻ (YEC) phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ của các đơn vị Câu lạc bộ Tài chính - Ngân hàng Chất lượng cao (AFB) và Nhóm sinh viên Kinh tế Quốc tế Chất lượng cao (FIBE Team). Dự án được cố vấn và bảo trợ bởi Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển và Hội sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN.


 “Nghiên cứu khoa học sinh viên bắt đầu từ đâu?”

Tất cả sinh viên tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên đều đã tự đã ra câu hỏi này! Bạn có muốn được nghe câu trả lời của họ??? Câu trả lời sẽ được sớm bật mí từ Cộng đồng sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học (RCES) ngay đây!

Nằm trong Dự án Hỗ trợ sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học với sự bảo trợ của Hội sinh viên và Phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác phát triển trường Đại học Kinh tế - ĐHQHGN; chuỗi chương trình R Talk do Cộng đồng sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học (RCES),Trung tâm hỗ trợ sinh viên (CSS) và Câu lạc bộ Kinh tế trẻ (YEC) phối hợp tổ chức sẽ chính thức “lên sóng” vào tuần tới!

R Talk 1 với chủ đề “ Nghiên cứu khoa học sinh viên bắt đầu từ đâu?” có sự tham gia của TS. Trần Thị Lan Hương (Viện Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Nghiên cứu viên tại Trung tâm nghiên cứu Kinh tế phát triển, trường Đại học Kinh tế - ĐHQHGN) cùng các sinh viên đã đạt thành tích cao trong mùa nghiên cứu khoa học năm học 2013 - 2014.

Đăng kí tham gia ngay R Talk 1 để:
★ Được lắng nghe trải nghiệm chặng đường nghiên cứu khoa học của các diễn giả và các sinh viên UEB đạt thành tích cao trong mùa nghiên cứu khoa học năm học trước. 
★ Được truyền cảm hứng cũng như động lực nghiên cứu khoa học sinh viên.
★ Được hướng dẫn cách giới hạn phạm vi nghiên cứu và lựa chọn đề tài - vấn đề đau đầu nhất với mỗi nhóm nghiên cứu.
★ Được bật mí thông tin về những dự án và các sự kiện hỗ trợ nghiên cứu khoa học dành riêng cho sinh viên UEB trong năm học này.
★ Được đặt câu hỏi và nhận giải đáp trực tiếp từ các diễn giả, các giảng viên và sinh viên đã từng nghiên cứu khoa học của UEB - Liệu sinh viên năm 2 có làm nghiên cứu khoa học được không?
★ Được trả lời câu hỏi nghiên cứu khoa học là gì và “Nghiên cứu khoa học sinh viên bắt đầu từ đâu?” của riêng bạn.

►Nếu bạn còn phân vân có nên làm nghiên cứu khoa học sinh viên trong năm học này hay không …
► Nếu bạn muốn lắng nghe trải nghiệm của những sinh viên từng nghiên cứu khoa học sinh viên và có những thành tích mà bạn ngưỡng mộ …
► Nếu bạn còn chưa biết bắt đầu nghiên cứu khoa học sinh viên như thế nào và cần động lực để vượt qua sự trì hoãn vì hạn đăng kí đã sắp tới …
► Nếu bạn đăng không biết lựa chọn đề tài - vấn đề nan giải nhất với các nhóm nghiên cứu thì ...

Hãy tham gia chương trình R Talk 1 với chủ đề “Nghiên cứu khoa học sinh viên bắt đầu từ đâu?” để những điều nếu ấy không còn nữa! Với góc tiếp cận mới khi sinh viên lắng nghe từ sinh viên nhiều hơn, chắc chắn nghiên cứu khoa học sẽ bớt khó khăn ngay từ trong suy nghĩ của bạn! Chúng ta chỉ có 1 thời sinh viên duy nhất, bạn có chấp nhận mất đi trải nghiệm đang chờ bạn khám phá này?

R Talk 1 sẽ được tổ chức vào 17h00 Thứ 3, ngày 11/11/2014 tại Hội trường 801 E4 trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Đăng kí tham gia R Talk 1 và đặt trước câu hỏi bạn quan tâm ngay tại:http://tinyurl.com/dangkyRTalk1. Bạn đừng quên đến trước 15 phút để thực hiện công tác check-in nhé!

Chi tiết về chương trình R Talk 1 vui lòng liên hệ qua các kênh sau:
► Link event: https://www.facebook.com/events/1522700601303279
► Fanpage RCES - Research Community for Economics Students
► Email: rces.info@gmail.com
► Hotline: 01659672616 (Mr. Thắng)
___________________

R Talk được viết tắt của Research Talk, là chuỗi chương trình talkshow được thực hiện từ lúc sinh viên UEB bắt đầu đăng kí đề tài nghiên cứu cho tới khi sinh viên hiệu chỉnh công trình nghiên cứu. Nội dung và lịch trình của các buổi talkshow trong chuỗi chương trình này được thiết kế theo sát quá trình thực hiện nghiên cứu khoa học sinh viên trong năm học 2014 – 2015 nhằm giúp các nhóm nghiên cứu của sinh viên UEB đạt kết quả tốt nhất trong mùa nghiên cứu năm nay.


Tag:


Video
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành