Trang tin tức sự kiện

Dự án “Những câu chuyện khởi nghiệp”



 Dự án “Những câu chuyện khởi nghiệp”

Chủ đề 1: Không chỉ là kinh doanh

 Lấy cảm hứng từ những câu chuyện khởi nghiệp có thực, dự án “Những câu chuyện khởi nghiệp” là chuỗi các buổi talkshow của những doanh nhân Việt Nam với giới trẻ. Thông điệp dự án muốn chia sẻ là “Bất kì ai cũng có thể khởi nghiệp và Kinh doanh là tạo ra ảnh hưởng xã hội, mang lợi ích cho cộng đồng và đất nước”. Buổi Talkshow đầu tiên với chủ để “Không chỉ là kinh doanh” với 2 khách mời: anh Đỗ Việt Anh – Sáng lập và giám đốc công ty TNHH TM BOO và anh Phạm Ngọc Thắng – Sáng lập và giám đốc hệ thống giáo dục mở Eduhub diễn ra vào lúc 18h00 tại Phòng 801 nhà E4 Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Chương trình được Trung tâm hỗ trợ sinh viên ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức.

 

Với mong muốn gửi gắm thông điệp: Táo bạo để khởi nghiệp và Phụng sự xã hội để xây dựng doanh nghiệp bền vững. Buổi Talkshow gồm 3 phần:

-             Phần 1: Táo báo: tái hiện lại quá trình khởi nghiệp của 2 khách mời, những thời điểm tồi tệ nhất và những quyết định táo bạo vượt qua khó khăn. Chúng tôi tin dù đang có rất nhiều nguồn lực (vốn, quan hệ, kĩ năng) hoặc không, đang có công việc ổn định hoặc không thì khi quyết định khởi nghiệp, đó là một quyết định táo bạo. Nếu bạn muốn khởi nghiệp, bạn cần học sự táo báo đó.

-          Phần 2: Không chỉ là kinh doanh: 2 khách chia sẻ triết lý kinh doanh, ước mơ được gửi gắm trong doanh nghiệp mình. Chúng tôi tin việc kinh doanh không chỉ đơn thuần là tối ưu hóa lợi nhuận. Kinh doanh là tạo ảnh hưởng xã hội, mang lợi ích cho cộng đồng và đất nước. Từ đó xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.

-          Phần 3: Tôi nên bắt đầu như thế nào? 2 khách mời chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những vướng mắc khi khởi nghiệp cho các bạn trẻ.

 

Chương trình diễn ra vào lúc 18h00, thứ 5 ngày 5/12/2013 tại Hội trường 801 nhà E4 Đại học Kinh tế - ĐHQGHN 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình được thực hiện bởi nhóm dự án Startup Stories với sự bảo trợ của trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 

Dự án “Những câu chuyện khởi nghiệp” là chuỗi các buổi Talkshow của những doanh nhân Việt Nam với giới trẻ. Thông điệp dự án muốn chia sẻ là “Bất kì ai cũng có thể khởi nghiệp và Kinh doanh là tạo ra ảnh hưởng xã hội, mang lợi ích cho cộng đồng và đất nước”. Thông qua dự án chúng tôi mong muốn: những bạn trẻ khao khát khởi nghiệp sẽ có thêm động lực để thực hiện ước mơ của mình, có định hướng để xây dựng doanh nghiệp bền vững, tạo ảnh hưởng xã hội, giúp ích cộng đồng.Những doanh nhân có cơ hội truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết, khát khao công hiến cho xã hội, cộng đồng, đưa đất nước đi lên cho giới trẻ - thế hệ doanh nhân kế cận. Từ đó mong muốn góp phần xây dựng, vun đắp tinh thần khởi nghiệp quốc gia.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Trưởng ban truyền thông: Đàm Thị Thảo

SĐT: 01636 688 663

Email: damthao.k56@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/talkshowStartupstories

Event: https://www.facebook.com/events/1451135275114100/?ref=22



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành