Trang tin tức sự kiện

Ngày 10/3 - 10/4: Cuộc thi ACES - Tỏa sáng tài năng nhân sự 2014

Đây là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên bởi Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh - BA PLUS dưới sự bảo trợ của Khoa Quản trị Kinh doanh và Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


“ACES - Tỏa sáng tài năng nhân sự 2014” khai thác một chủ đề hoàn toàn mới - “Nhân sự”, chủ đề không lạ nhưng chưa từng được tổ chức trong ĐHQGHN.
I. Mục đích, ý nghĩa:
Điểm nổi bật của ACEs là cuộc thi không chỉ nói về cách dùng người hiệu quả mà còn đặt chính các bạn trẻ vào từng vị trí hoạt động để hiểu rõ những đặc điểm của công việc. Ban tổ chức mong muốn từ chính những trải nghiệm thực tế mà mỗi cá nhân có thể tự tìm được vị trí thích hợp của mình và trở thành một bộ phận trong một tổ chức lớn. ACEs không chỉ tìm kiếm những cá nhân xuất sắc, cuộc thi còn chỉ ra cách thức để xây dựng một đội ngũ xuất sắc.
Thông qua cuộc thi, các bạn trẻ sẽ có được những kỹ năng nhân lực như: tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá, làm việc nhóm, thuyết trình, phản biện và ra quyết định. Các tình huống thực tế sẽ được đưa ra dưới sự hỗ trợ chuyên môn của Ban cố vấn giàu cả về kinh nghiệm lẫn hiểu biết.
Cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được mở rộng hiểu biết, sự tự tin được nâng cao. Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành một hoạt động có ý nghĩa thiết thực để quảng bá hình ảnh của sinh viên, các câu lạc bộ nói riêng cũng như Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung.
Sự hấp dẫn của cuộc thi không chỉ vì nội dung mới lạ mà đội ngũ Ban giám khảo cũng là một thành phần không thể thiếu góp phần tạo nên uy tín và chất lượng cho chương trình, trong đó có:
  1. PGS.TS. Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
  2. TS. Phan Chí Anh - Phó chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Giám đốc chương trình đạt chuẩn quốc tế ngành Quản trị kinh doanh (Nhiệm vụ chiến lược).
  3. Ông Hoàng Việt Hà - Thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt, Giám đốc khối quản lý hoạt động Tập đoàn Bảo Việt.

“ACES - Tỏa sáng tài năng nhân sự 2014” hứa hẹn là một cuộc thi ý nghĩa và thành công, đem lại thương hiệu không chỉ cho CLB Quản trị Kinh doanh mà còn cả Khoa Quản trị Kinh doanh và cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

II. Đối tượng tham gia: 
Tất cả các sinh viên đang theo học tại các trường đại học - cao đẳng.
III. Khung chương trình:
Cuộc thi gồm 3 vòng:
-  Vòng 1: Định vị bản thân (từ 10/3 - 20/3): Các thí sinh sẽ nộp một bản CV và một bản mô tả công việc kèm theo một bài test và gửi về email của Ban tổ chức.
-  Vòng 2: Xây dựng đội ngũ (30/3). Các đội chơi được chia thành các nhóm 3 người; lần lượt tham gia phỏng vấn để tìm “mentor” và vượt qua các thử thách của chương trình. Vòng thi được tổ chức tại khu phố cổ Hà Nội.
-  Vòng 3: Chung kết (10/4): Bốn đội chơi thắng cuộc ở vòng thi 2 sẽ bước vào đêm chung kết. Sẽ có 3 phần chính cho các đội: Giới thiệu đội chơi, Thử thách đội chơi và Họp hội đồng quản trị. Trong đó, phần thi Họp hội đồng quản trị sẽ là phần thú vị nhất.
IV. Cách thức đăng ký:
Ngày hôm nay, 10/3/2014, “ACES - Tỏa sáng tài năng nhân sự 2014” chính thức nhận đơn cho vòng 1. Cuộc thi đã chính thức mở cửa để chào đón tất cả các sinh viên cùng tham dự. Cơ hội của các bạn đã đến và không phải chần chừ thêm nữa, hãy nhanh tay đăng ký để tham gia sân chơi bổ ích này.

V. Giải thưởng:

 

  1. Giải nhất: 3.000.000 tiền mặt + 70.5 triệu tiền học bổng.
  2. Giải nhì: 1.500.000 tiền mặt + 61.5 triệu tiền học bổng.
  3. Giải Cá nhân xuất sắc: 1.000.000 tiền mặt + 1 học bổng 13 triệu.
  4. Giải CV ấn tượng: 300.000 tiền mặt + 1 học bổng 10.5 triệu.


Hotline: 0168.7417.019 (Ms Yến)

 


Ban tổ chức cuộc thi


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành