Trang cựu sinh viên
 
Khoa Kinh tế Chính trị và Công ty CP Giải pháp và Phát triển phần mềm Việt Nam (ADC) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm Khoa KTCT (trái) và ông Bùi Tuấn Nam - Giám đốc ADC ký kết biên bản hợp tác
Vừa qua, ngày 20/3/2013, lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Kinh tế Chính trị - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty cổ phần Giải pháp và Phát triển phần mềm (ADC) đã được tổ chức.


Tham dự lễ ký kết có đại diện ADC ông Bùi Tuấn Nam - Giám đốc công ty, PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị cùng các đại diện hai đơn vị.
Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Dũng và ông Bùi Tuấn Nam đã trao đổi và đi đến ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của các đại diện hai bên. Theo thỏa thuận, Khoa Kinh tế Chính trị và Công ty ADC sẽ triển khai một số nội dung hợp tác như sau:
  1. Công ty ADC sẽ triển khai tư vấn và lập trình xây dựng một website mới cho Khoa Kinh tế Chính trị, sản phẩm sẽ được đưa vào vận hành trong thời gian 1 tháng kể từ ngày ký kết biên bản ghi nhớ.
  2. Khoa Kinh tế Chính trị sẽ phối hợp, cung cấp những thông tin cần thiết mà công ty yêu cầu để phục vụ cho việc lập trình website được thuận lợi.

Sự hợp tác này của Khoa Kinh tế Chính trị - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và ADC không những phục cho việc quảng bá hình ảnh của khoa nói riêng, góp phần xây dựng thương hiệu của Trường ĐHKT nói chung, mà còn là nơi cung cấp những thông tin cần thiết cho các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên, học viên trong khoa.
Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Kinh tế Chính trị - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty cổ phần ADC đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Thanh Loan (QH-2011-E KTCT)