Trang cựu sinh viên
 
Các chuyên gia của VEPR thăm quan và làm việc tại trang trại M’Drak của Tập đoàn Trung Nguyên

Trao đổi về một số dự định hợp tác giữa Giám đốc Cà phê Trung Nguyên và lãnh đạo VEPR
Trong 3 ngày từ 27 đến 29/11/2009, đoàn chuyên gia của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) thuộc Trường ĐHKT – ĐHQGHN gồm TS. Nguyễn Đức Thành, TS. Nguyễn Thu Hằng, NCS. Đinh Tuấn Minh và ThS. Phạm Tuyết Mai đã thăm quan và làm việc tại trang trại M’Drak - Đaklak theo lời mời của Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, anh Đặng Lê Nguyên Vũ.


Trong chuyến thăm, ngoài việc tham gia thảo luận về chiến lược phát triển cũng như một số hoạt động mũi nhọn của Tập đoàn Trung Nguyên trong thời gian tới, các chuyên gia của VEPR còn giao lưu với các bạn trẻ thuộc Dự án “Phát triển hạt giống lãnh đạo” (IPL), một dự án giáo dục nhằm góp phần phát hiện và phát triển những nhân tài lãnh đạo tương lai do Công ty PACE và một số doanh nhân, trí thức tâm huyết phối hợp thực hiện.
Bên cạnh các chương trình làm việc chính, các khách tới thăm trang trại còn được đích thân ông chủ trang trại, anh Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đi thăm quan các khu vực nuôi ngựa đua, heo rừng, chó Phú Quốc… và thưởng thức cà phê Trung Nguyên cùng các món ăn mang phong cách núi rừng M’Drak.
                 
                Các chuyên gia của VEPR cùng trao đổi và giao lưu với một số nhà nghiên cứu
                                      văn hóa Tây Nguyên cùng có mặt ở trang trại.
                 
                                   Thăm quan khu nuôi ngựa đua của trang trại M’Drak.


Tôn Minh Nguyệt (VEPR)