Trang cựu sinh viên
 
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tăng cường hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Hà Nội và các doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển các doanh nghiệp Việt Nam cho PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ.
Nhằm triển khai sâu rộng các hoạt động hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và tỉnh Khánh Hòa, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ, Hiệu trưởng và PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Phó Hiệu trưởng, Trường ĐHKT-ĐHQGHN đã tham dự Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ V của HBA và Cuộc giao lưu giữa các doanh nghiệp Hà Nội với các doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, từ ngày 10 đến 12/4/2009 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ đã bày tỏ sự cám ơn của Trường ĐHKT - ĐHQGHN đối với lãnh đạo HBA vì Hiệp hội này đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả giữa Trường ĐHKT với các doanh nghiệp thành viên của HBA thông qua các nhiều hoạt động phối hợp đào tạo, nghiên cứu và đồng tổ chức các cuộc hội thảo. PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ đã giới thiệu về Trường ĐHKT - ĐHQGHN cũng như các cơ hội và tiềm năng hợp tác sâu hơn giữa trường với các doanh nghiệp thuộc HBA cũng như với các doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, trong đó nhấn mạnh tới khả năng phối hợp đào tạo các nhà quản trị doanh nghiệp đạt chất lượng quốc tế và triển khai các nghiên cứu theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp. Những đề xuất này đã được lãnh đạo các doanh nghiệp Hà Nội và Khánh Hòa đón nhận và bày tỏ sự sẵn sàng hợp tác với Nhà trường trong các chương trình hợp tác cụ thể.
Tại Hội nghị, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển các doanh nghiệp Việt Nam cho 10 cá nhân xuất sắc nhất do HBA đề xuất. PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ cũng được bầu chọn nhận phần thưởng có ý nghĩa này. Sự kiện này đã ghi nhận những đóng góp hiệu quả và thiết thực của Trường ĐHKT - ĐHQGHN nói chung và PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ nói riêng đối với sự nghiệp phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Điều này còn khẳng định thêm sự đúng đắn của định hướng kết hợp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp mà Trường ĐHKT - ĐHQGHN đang theo đuổi.


Tin và ảnh: Hồng Sơn