Trang cựu sinh viên
 
Lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN tiếp và làm việc với Viện Dầu khí Việt Nam

Buổi làm việc giữa lãnh đạo Trường ĐHKT và Viện Dầu khí Việt Nam
Ngày 23/9/2009, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tiếp và có buổi làm việc với lãnh đạo Viện Dầu khí Việt Nam thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).


Tham dự buổi làm việc có TS. Phạm Thị Thanh Tuyền, Phó Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam, ThS. Hoàng Thị Phượng, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế & Quản lý Dầu khí thuộc Viện. Làm việc với đoàn, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển và các khoa.
Tại buổi thảo luận, hai bên thống nhất sẽ hợp tác thực hiện các vấn đề nghiên cứu trọng điểm của PVN nhằm xây dựng và phục vụ “Chiến lược phát triển tăng tốc của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đến 2015, định hướng đến 2025”. Đặc biệt, Trường ĐHKT sẽ hỗ trợ PVN trong việc nghiên cứu và dự báo tình hình kinh tế, phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh của tập đoàn. Chương trình hợp tác này sẽ góp phần khẳng định vị thế của Trường ĐHKT - ĐHQGHN trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.
Để thực hiện chương trình hợp tác, các nhóm nghiên cứu của hai bên sẽ trực tiếp thảo luận và thống nhất về nội dung công việc cũng như cơ chế phối hợp.


Thùy Dung