Trang cựu sinh viên
 
Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài tiếp Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu

Ngày 11/6/2010, lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài (CFIS), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc với Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC), đại diện là ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty.


Làm việc với đại diện CFIS còn có ông Trần Xuân Linh - Phó Chủ tịch, và các Giám đốc phụ trách các lĩnh vực chuyên sâu của GIBC như thị trường, truyền thông và PR, tư vấn… Về phía Trung tâm CFIS có TS. Phan Hữu Thắng - Giám đốc, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Giám đốc và toàn thể cán bộ của Trung tâm. Tham gia cuộc họp còn có ông Nguyễn Đức Hùng, nguyên Vụ trưởng vụ Châu Mỹ, Bộ Ngoại giao, Nguyên Đại sứ tại một số nước như Singapore, Canada.

Sau khi nghe giới thiệu về Trung tâm Nghiên cứu Đầu tư Nước ngoài, Chủ tịch GIBC đã đánh giá “Các mục tiêu và lĩnh vực hoạt động của CFIS gắn liền với nhu cầu thực tiễn và giúp giải quyết các vấn đề cấp thiết trong đầu tư nước ngoài hiện nay của Việt Nam”. Đại diện Công ty GIBC và CFIS đều nhận thấy hai bên có những điểm tương đồng, đó là cùng tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn và đào tạo, tuy mỗi bên có những thế mạnh riêng. Ông Phạm Phú Ngọc Trai và ông Phan Hữu Thắng cùng cán bộ hai bên đã có những chia sẻ về các ý tưởng chung cũng như trao đổi cụ thể về kế hoạch hợp tác và bổ trợ cho nhau trong việc tổ chức các sự kiện và thực hiện các dự án trong các lĩnh vực liên quan đến phát triển doanh nghiệp và đầu tư nước ngoài… Các nội dung thảo luận trên sẽ được các thành viên hai bên tiếp tục trao đổi chi tiết để tiến tới triển khai các hoạt động cụ thể trong thời gian tới.

Kết luận tại buổi làm việc, đại diện GIBC và CFIS đã quyết định sẽ ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới nhằm sớm triển khai các hoạt động trong những lĩnh vực đã được đề cập

Vài nét về công ty GIBC:

Trụ sở: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

GIBC là công ty nghiên cứu chuyên sâu về thị trường và môi trường kinh doanh, truyền thông và PR, phát triển nguồn nhân lực quản lý, tư vấn tái cấu trúc công ty và xây dựng chiến lược kinh doanh, tư vấn đầu tư và quản lý. Với thế mạnh là đội ngũ gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, quản trị viên cao cấp trên nhiều lĩnh vực ở các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước, các chuyên gia kinh tế nổi tiếng, các nhà nghiên cứu khoa học, các chuyên gia, các nhà truyền thông dày dạn kinh nghiệm, các giáo sư tiến sĩ, giảng viên thuộc các trường đại học uy tín trong và ngoài nước... GBC đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về duy trì và phát triển sự tăng trưởng doanh nghiệp như chiến lược kinh doanh, xúc tiến đầu tư, quản trị, phát triển nguồn vốn con người, PR…



Nguyễn Thị Ngọc - Vũ Thanh Hương