Trang cựu sinh viên
 
25 sinh viên ĐH Kinh tế được nhận học bổng Hapro

Ngày 11/10/2011, nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam và tạo sự gắn kết hơn nữa với Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức chương trình giao lưu, trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tham dự buổi giao lưu về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng, thủ trưởng các phòng, bộ phận chức năng cùng đại diện Đoàn thanh niên và 25 em sinh viên được nhận học bổng; Về phía Hapro có ông Trần Mạnh Cảnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Vũ Quốc Hưng - Chủ nhiệm CLB Giám đốc Doanh nghiệp Hapro, bà Mai Khuê Anh - Giám đốc điều hành Tổng Công ty, bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Giám đốc Quỹ Từ thiện và Phát triển cộng đồng, cùng các cán bộ - đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.
Trong buổi giao lưu, các đại diện của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã giới thiệu về hoạt động và thành tựu của bai bên, đồng thời, cũng giới thiệu các tiềm năng và cơ hội hợp tác của đơn vị. Các đại diện lãnh đạo của Trường ĐHKT đã đề cập nhiều đến tiềm năng hợp tác trong việc mở các khóa đào tạo ngắn hạn cho doanh nghiệp, tổ chức các chương trình đào tạo thạc sĩ, đào tạo nữ doanh nhân… cho các cán bộ của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội; liên kết thực hiện các khóa thực tập, thực tế cho sinh viên và giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN…


PGS.TS Trần Anh Tài chúc mừng và tặng hoa cho Tổng Công Thương mại Hà Nội nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Giới thiệu về hoạt động của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội, ông Trần Mạnh Cảnh  cho biết: Hapro có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với một số đại học trên địa bàn Hà Nội, trong đó có Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Hàng năm, Hapro đã tích cực tham gia vào các chương trình trách nhiệm xã hội với mức chi lớn, trong đó dành một phần không nhỏ cho hoạt động hỗ trợ các sinh viên nghèo vượt khó.
Tại buổi giao lưu lần này, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội cũng đã trao 25 suất học bổng cho 25 sinh viên ĐHKT vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Ông Trần Mạnh Cảnh hy vọng, học bổng này sẽ mang lại niềm vui và nguồn động viên đối với các em trong chặng đường sắp tới. Ông cũng mong rằng, sau khi ra trường, các sinh viên có thể tham gia vào đội ngũ cán bộ của Tổng Công ty, cùng đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.



Bà Mai Khuê Anh - GĐ Điều hành Tổng Công ty Thương mại Hà Nội và bà Nguyễn Thị Thanh Bình - GĐ Quỹ TT&PTCĐ trao học bổng cho 25 sinh viên

Thay mặt cho các cán bộ và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS Trần Anh Tài đánh giá cao sự hợp tác và ủng hộ của Tổng Công ty trong thời gian vừa qua và tin rằng, 25 sinh viên được trao học bổng lần này sẽ là sứ giả cho mối quan hệ lâu bền giữa Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.

Đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng, emNguyễn Thúy Hạnh phát biểu cảm ơn  lãnh đạo Tổng Công ty Thương mại Hà Nội


Những tiết mục văn nghệ của hai bên khiến cho buổi giao lưu trở nên thân thiện, sôi nổi

Chương trình giao lưu lần này thể hiện mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, đồng mở ra các cơ hội hợp tác mới giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.

Đỗ Chiêm