Trang cựu sinh viên
 
Tăng cường và hoàn thiện biên bản hợp tác giữa AIT và UEB

Ngày 11/11/2010, Trường Đại học Kinh tế đã có buổi họp với TS. Barbara Igel, Chủ nhiệm Khoa Quản trị (School of Management - SOM) - AIT trong khuôn khổ chuyến công tác tại Trường ĐHKT - ĐHQGHN.


Đại diện cho Trường Đại học Kinh tế có TS. Phạm Thị Liên - Phó chủ nhiệm Khoa QTKD kiêm Giám đốc chương trình 16+23, TS. Trịnh Ngọc Huy - Trưởng phòng TCNS, TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng NCKH&HTPT và ThS. Nguyễn Thùy Linh - Phó  trưởng Phòng NCKH&HTPT.
Đại diện AIT
TS. Barbara Igel, đại diện AIT
Tại buổi họp, 2 bên đã cùng nhau thảo luận và thống nhất lại một số điều khoản trong biên bản hợp tác giữa AIT và UEB. Theo đó, chương trình liên thông giữa AIT và ĐHKT sẽ được thực hiện trong chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh. Sinh viên sau hoàn thành 4 năm học tại ĐHKT và đáp ứng các điều kiện đầu vào của AIT thì sẽ được sang học tại khoa Quản trị của AIT 1 năm và nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại SOM - AIT.
Bên cạnh đó, SOM hứa sẽ trao tặng 1 suất học bổng trị giá 75-100% cho 1 sinh viên xuất sắc nhất của ĐHKT nếu sinh viên đó có thành tích học tập xuất sắc cũng như có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm đi thực tập. Trong khuôn khổ quá trình hợp tác, AIT cũng hứa sẽ giúp đỡ ĐHKT trong việc quản trị đại học bằng cách hướng dẫn những kinh nghiệm mà AIT đã có đồng thời trong thời gian đầu thực hiện chương trình liên thông, một số giảng viên xuất sắc của AIT sẽ sang ĐHKT giảng dạy và giúp đỡ giảng viên ĐHKT trong quá trình giảng dạy.
Cũng trong buổi gặp mặt, Bà Barbara bày tỏ sự tin tưởng và thích thú khi được ký kết  hợp tá với ĐHKT bởi theo bà, ĐHKT hiện nay đang dần thể hiện được là một trong những hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo kinh tế. Bà tin rằng, đây sẽ là một sự hợp tác thành công ở nhiều mặt.

Đại diện trường ĐHKT tại buổi làm việc.

Bà cũng gửi lời cám ơn tới PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ vì đã có nhiều đóng góp và ủng hộ cho sự hợp tác này đồng thời chúc mừng ông đã được bổ nhiệm là Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Công Hiếu - Ảnh M.T