Công đoàn
 
Không khí đầu xuân Giáp Ngọ tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc ĐHQGHN chúc tết tập thể các cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT
Sáng ngày 6/2/2014 (tức mùng 7 Tết âm lịch), đoàn lãnh đạo ĐHQGHN do GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc dẫn đầu đã thăm và chúc tết toàn thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT.


Đánh giá cao tính chuyên nghiệp của Trường ĐHKT trong hoạt động quản lý và ghi nhận sự tiên phong trong việc triển khai các tri thức mới, GS.TS Nguyễn Hữu Đức đã chúc cán bộ, giảng viên của trường sang năm mới sẽ phát triển hơn nữa cả về đào tạo, khoa học công nghệ và quy mô ảnh hưởng, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển chung của ĐHQGHN.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Ngọ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gặp mặt thân mật và chúc tết các đơn vị trực thuộc.
Đến thăm từng phòng, ban, bộ phận và các khoa, Ban Giám hiệu cùng đại diện các đơn vị đã chúc nhau những lời chúc năm mới sức khỏe, “mã đáo thành công”. Tại mỗi đơn vị, những câu chuyện vui đầu xuân, những vần thơ, câu hát khiến không khí thêm phần vui tươi, phấn khởi. Các đơn vị cũng báo cáo đến Ban Giám hiệu các thành tích đã đạt được trong năm qua và bày tỏ quyết tâm một năm mới sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.

Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết cán bộ, giảng viên nhà trường trong buổi gặp mặt đầu xuân sáng 6/2


Sau đây là một số hình ảnh của cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT mà chúng tôi ghi lại được trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ 2014:



Không khí đầu năm thêm hứng khởi với những câu chuyện vui


Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Hải với ca khúc “Mùa xuân nho nhỏ” trong buổi gặp mặt đầu năm tại Khoa Tài chính Ngân hàng


Bức ảnh lưu niệm đầu năm tại  Bộ phận Tạp chí - Xuất bản


Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị cũng đến thăm và động viên các cán bộ Đoàn Thanh niên và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên tại giảng đường Việt-Úc


Các sinh viên chương trình liên kết với ĐH Troy mang đến các thầy cô lời chúc mừng qua các tiết mục văn nghệ

Như thông lệ hàng năm, đoàn cán bộ Trường ĐHKT đã đến dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam


Năm mới đến mang theo “nhựa sống” mới. Xin chúc tất cả cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công, góp phần xây dựng Trường ĐHKT ngày càng phát triển!

______________

BÀI LIÊN QUAN:

>> Thư chúc Tết Giáp Ngọ 2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Đỗ Chiêm