Công đoàn
 
Thư của Hiệu trưởng Trường ĐHKT gửi cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên nhân dịp năm học mới 2012-2013

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT
Nhận dịp năm học mới 2012-2013, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã có thư gửi toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của trường. Sau đây là nội dung bức thư:


Kính gửi các thầy cô giáo, cán bộ viên chức cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên!

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu tôi xin gửi đến tất cả các thầy cô giáo, cán bộ viên chức cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm học mới 2012-2013.

Năm học vừa qua, với sự đồng thuận và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, viên chức trong toàn Trường, chúng ta đã thực hiện tốt chủ trương "ổn định" đồng thời không ngừng có những đổi mới để tiếp tục phát triển theo đúng mục tiêu đặt ra trong kế hoạch 5 năm (2011-2015). Những thành tựu đã đạt được trong năm học 2011-2012 trên các mặt đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển đội ngũ, quản trị đại học,... là minh chứng rất rõ cho điều này. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên của Trường.

Các thầy cô giáo và cán bộ viên chức thân mến,  

Những gì chúng ta đã đạt được trong năm học 2011-2012 đã tạo tiền đề và là những điều kiện cần thiết để Trường tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra trong những năm học tới. Vì vậy, năm học 2012-2013 sẽ là năm của những "phát triển mang tính đột phá" nhưng bền vững, có trọng tâm, trọng điểm tạo bàn đạp cho sự thay đổi mạnh mẽ và vượt bậc của Trường ĐHKT sau giai đoạn 5 năm khởi đầu (2007-2012). Tôi mong rằng mỗi cán bộ, viên chức của Trường hãy phát huy tinh thần đổi mới, chuyên nghiệp, sáng tạo, văn hóa cộng đồng và coi đó là kim chỉ nam hành động trong năm học tới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ cam kết, góp phần tạo những dấu ấn mới cho Trường.

Các anh/chị nghiên cứu sinh, học viên cao học và các em sinh viên thân mến!

Khoảng thời gian các anh/chị và các em được ngồi trên ghế giảng đường không phải là dài vì vậy, hãy tận dụng mọi thời gian và cơ hội để tự tôi luyện phẩm chất cần có về nhân cách, để chủ động học tập và nghiên cứu hết mình trong một môi trường học thuật, giàu tính nhân văn và thực tế tại trường ĐHKT.

Trước thềm năm học mới, một lần nữa tôi xin chúc các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức, nghiên cứu sinh, học viên cao học và các em sinh viên luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và đạt nhiều thành tích trong năm học 2012-2013.

Thân ái!
Hiệu trưởng
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn