Công đoàn
 
Phiên họp giao ban tháng 7/2011 Trường ĐHKT

Phiên họp giao ban tháng 7/2011 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được tổ chức vào sáng ngày 5/7 do PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng và các Phó hiệu trưởng chủ trì.


Tại phiên họp, Ban Giám hiệu và lãnh đạo chủ chốt các đơn vị đã tiến hành rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 6/2011 và thống nhất công tác trọng tâm tháng 7/2011.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu đánh giá cao các hoạt động: tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên và học viên cao học; thực hiện tốt các hoạt động hợp tác phát triển; website Trường ĐHKT được xếp hạng cao trong các website của ĐHQGHN; công tác bổ nhiệm nhân sự. Ông đặc biệt lưu ý các đơn vị về tiến độ triển khai công việc và yêu cầu tập trung xử lý dứt điểm các vấn đề còn tồn đọng liên quan đến: nhiệm vụ chiến lược, bộ đề thi, đánh giá giảng viên, cấu trúc hướng dẫn làm luận văn - luận án, bảo vệ báo cáo kinh tế thường niên ở cấp ĐHQGHN, xét giải thưởng Bảo Sơn.

Giao ban lần này cũng đã triển khai thảo luận về phương hướng và các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2011-2012 của Trường ĐHKT.


PV