Công đoàn
 
Thư chúc Tết Giáp Ngọ 2014 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ĐHQGHN
Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi thư chúc Tết toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên của trường. Nội dung bức thư như sau:


Kính gửi: Toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên của trường đang sinh sống, công tác, học tập ở trong và ngoài nước cùng toàn thể nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên những tình cảm quý trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Năm 2013 vừa qua đã đánh dấu một bước thành công mới của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trên con đường phát triển theo hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Tập thể cán bộ, sinh viên nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đạt được những thành tích đáng tự hào: Bộ máy quản lý của trường đã nhanh chóng được kiện toàn, các cán bộ trẻ, năng động được bổ nhiệm ngay sau khi một số cán bộ chuyển công tác và được giao giữ vị trí quản lý cao hơn ở các đơn vị khác cả trong và ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội; Giảng viên và sinh viên nhận được nhiều giải thưởng về đào tạo - nghiên cứu; các ấn phẩm nghiên cứu được công bố nhiều hơn và với chất lượng cao hơn, đặc biệt là công bố quốc tế; cơ sở vật chất tiếp tục được cải thiện; chất lượng dạy và học, quản lý và phục vụ được nâng cao thêm một bước; các hoạt động phong trào được duy trì, đổi mới và nâng cao về chất lượng…

Có được những thành tựu đó là nhờ ở tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao, sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc trong giảng dạy, nghiên cứu, công tác và học tập của các cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên trong trường; Bên cạnh đó là sự chỉ đạo sâu sát, hiệu quả và quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội cùng các bộ, ban, ngành liên quan; sự phối hợp chặt chẽ của các đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt là sự ủng hộ của các thế hệ sinh viên nhà trường.

Năm 2014 sẽ tiếp tục là một năm đầy ý nghĩa đối với trường, là năm trường tiếp tục phát triển theo chiều sâu thông qua việc triển khai và hoàn thành với chất lượng và hiệu quả cao nhiều hoạt động đã được mở ra từ những năm trước. Chúng ta sẽ tiếp tục đổi mới quản trị đại học, nâng cao chất lượng đào tạo - nghiên cứu khoa học, xây dựng các cơ chế thuận lợi, phù hợp nhằm khuyến khích, động viên toàn thể cán bộ, giảng viên trong trường đoàn kết, hăng hái, say mê và sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ của trường.

Dẫu còn nhiều khó khăn, vất vả, song tất cả chúng ta đều có thể tự hào về ngôi trường thân yêu của mình. Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống vốn có cùng tinh thần trách nhiệm cao của tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên, Trường Đại học Kinh tế sẽ chủ động vượt qua những thách thức, thực hiện tốt các kế hoạch nhiệm vụ của năm 2014 và sớm thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược đã đề ra. Tôi cũng hy vọng rằng, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, sức sáng tạo của các cán bộ, giảng viên sẽ được phát huy ở mức cao nhất; tinh thần học tập, rèn luyện của học viên, sinh viên sẽ được tiếp tục nâng cao vì sự phát triển của nhà trường và vì tương lai của mỗi chúng ta.

Hòa trong không khí tươi vui đón chào năm mới, một lần nữa tôi trân trọng gửi đến cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng gia đình lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới.

Chúc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục phát triển, tiếp tục thành công!

Thân ái!

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn
Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN

__________________

BÀI LIÊN QUAN: