Công đoàn
 
Thư chúc tết Quý Tỵ của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn
Nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã có thư chúc tết gửi toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường, các nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên, cựu sinh viên cùng các đối tác trong và ngoài nước của Trường. Sau đây là toàn văn bức thư:


Nhân dịp bước sang năm mới 2013, đón xuân Quý Tỵ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT - ĐHQGHN), tôi thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường, các nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên và cựu sinh viên cùng gia đình, các đối tác trong và ngoài nước của Trường lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2012, mặc dù phải tiếp tục đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng mỗi cán bộ, giảng viên  Trường ĐHKT đã phát huy truyền thống đoàn kết, trí tuệ, nhiệt huyết, nỗ lực vượt bậc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần làm nên những thành tựu đáng tự hào của Trường , đánh dấu bước trưởng thành đầu tiên của Trường sau 5 năm thành lập.

Nhiệm vụ của chúng ta trong năm 2013 sẽ hết sức nặng nề khi mà khó khăn và thách thức vẫn còn hiện diện và có thể còn lớn hơn. Song, tôi mong muốn và tin tưởng rằng chúng ta sẽ luôn vững tin, tiếp tục phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, đoàn kết, chung sức đồng lòng xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển bền vững theo đúng mục tiêu: chất lượng và hiệu quả.

Trong không khí vui tươi tràn đầy sức sống của mùa xuân, một lần nữa, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường, các nghiên cứu sinh, học viên cao học, các em sinh viên, cựu sinh viên cùng các đối tác của Trường ở trong và ngoài nước lời chúc đầu xuân SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC và THÀNH CÔNG.

Thân ái!

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN