Trang tin tức sự kiện

Đêm chung kết SV Tài chính 2019 bùng nổ và hoành tráng

Vào tối ngày 25/04/2019 vừa qua, ĐÊM CHUNG KẾT cuộc thi SV Tài Chính 2019 đã diễn ra trong không khí vô cùng gay cấn và bùng nổ tại Hội trường Lớn trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội.



 

Xuất sắc vượt qua hơn 30 đội thi đến từ khắp các trường thuộc khối ngành Kinh tế trên địa bàn Hà Nội, 5 đội thi GENESIS (ĐH Kinh tế Quốc dân), HNL (ĐH Ngoại thương), BIG BIRD (ĐH Kinh tế - ĐHQGHN), 21 (ĐH Ngoại thương và ĐH Kinh tế Quốc dân), TRIPLE H (Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) đã cùng hội ngộ và tranh tài tại đêm chung kết. Và cuối cùng, quán quân cuộc thi "SV Tài chính 2019" đã gọi tên đội thi GENESIS. 

Là cuộc thi có quy mô toàn thành phố Hà Nội và năm nay đã là năm thứ 8 tổ chức, “SV Tài Chính” do Khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia. Năm 2019, với chủ đề “ ĐỈNH CAO QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH”, SV Tài Chính đem đến những trải nghiệm mới mẻ, những cơ hội lớn để các bạn sinh viên có thể trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm về tài chính - kinh tế và đặc biệt là Quản trị Tài chính.

Trước khi bước vào đêm chung kết, cuộc thi “SV Tài chính 2019” đã trải qua 2 vòng: Sơ loại (22/3), Thử thách (06/4) với 32 đội thi từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

 

PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài Chính - Ngân hàng, trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc

Tại đêm chung kết, đại diện cho Ban tổ chức cuộc thi, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài Chính - Ngân hàng, trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN lên có đôi lời phát biểu và chính thức tuyên bố khai mạc Đêm Chung Kết SV Tài Chính 2019.

Về phía các nhà tài trợ và bảo trợ, rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý: Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank: ông Cù Anh Tuấn - Phó ban Tiếp thị và Truyền thông Agribank; Đại diên Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PVcomBank - ông Đoàn Đức Minh - Phó Tổng giám đốc PVcomBank; Ông Trần Việt Vĩnh - Tổng Giám độc Công ty CP Đổi mới công nghệ tài chính Fiin, Ông Đặng Xuân Minh - Tổng Giám Đốc Công ty CP Cổ phần Thẩm định giá BTC VALUE; Ông Ngô Sơn Tùng - Đại diện Tập đoàn Giáo dục Vietsourcing và một số nhà tài trợ khác,.v.v.. Cùng với đó là sự góp mặt của Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và một số đơn vị tài trợ, bảo trợ khác.

 

TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm khoa Tài chính Ngân hàng, trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tặng hoa cho các Ban Giám khảo 

Để cùng tìm ra ngôi vị cao nhất của SV Tài chính 2019 chính là sự đánh giá công tâm đến từ Hội đồng Ban Giám Khảo. Hội đồng BGK của Đêm chung kết bao gồm: Ông Trần Việt Vĩnh - Tổng Giám độc Công ty CP Đổi mới công nghệ tài chính Fiin, Ông Đặng Xuân Minh - Tổng Giám Đốc Công ty CP Cổ phần Thẩm định giá BTC VALUE, Bà Lăng Trịnh Mai Hương - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm toán, Kiểm toán Nhà nước; TS. Trịnh Thị Phan Lan - Giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng, TS. Đỗ Quỳnh Chi - Giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán.
 

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT (bên phải) 

Trong Đêm chung kết SV Tài chính 2019, Hiệu trường trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đã thể hiện sự vui mừng vì sự quan tâm của các bạn sinh viên đến cuộc thi SV Tài chính 2019 cũng như sự lan tỏa của cuộc thi đến rộng rãi các sinh viên trong khối ngành kinh tế trên toàn địa bàn TP Hà Nội.
 

Đại diện Nhà tài trợ, ông Đoàn Đức Minh - Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PVcomBank lên phát biểu cảm nghĩ rất vui mừng và tự hào khi là Nhà Tài trợ cho cuộc thi 3 năm liên tiếp. Năm nay với cương vị là Nhà Tài trợ Kim cương của cuộc thi, ông rất tự hào và chúc Đêm Chung kết cuộc thi SV Tài chính 2019 diễn ra thành công tốt đẹp, chúc cho PVComBank và SV Tài Chính sẽ có sự hợp tác lâu dài và bền vững.

 

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank: ông Cù Anh Tuấn - Phó ban Tiếp thị và Truyền thông Agribank lên nhận hoa quà bảng chứng nhận Nhà tài trợ Kim Cương cho cuộc thi SV Tài Chính 2019.

 

Cùng với đó, Đại diên Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PVcomBank - ông Đoàn Đức Minh - Phó Tổng giám đốc PVcomBank lên nhận hoa quà bảng chứng nhận Nhà tài trợ Kim Cương cho cuộc thi SV Tài Chính 2019.

Trong đêm chung kết, 5 đội đã trải qua 4 vòng thi: Vòng 1: KHỞI ĐỘNG, Vòng 2: TĂNG TỐC, Vòng 3: ỨNG BIẾN và Vòng 4: CHINH PHỤC ĐỈNH CAO QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH

Ngay ở vòng thi đầu tiên của đêm chung kết cuộc thi SV Tài Chính 2019, đội thi GENESIS đã để lại ấn tượng với ban giám khảo với kết quả trả lời đúng 10/10 câu hỏi nhanh vô cùng hoàn hảo khiến cả hội trường được chứng kiến trong sự bất ngờ, vui mừng và vô cùng khâm phục.

 


 


 

Qua 4 vòng thi đầy kịch tính và hấp dẫn. Người tham dự đã được chứng kiến những màn thể hiện vô cùng ấn tượng và đặc biệt truyền cảm hứng cho cả hội trường trong buổi tối ngày hôm nay. Kết quả cuối cùng của đêm chung kết đã được công bố, hai đội đồng giải khuyến khích của cuộc thi năm nay - Đội Thi: 21 và Triple H. Giải ba chung cuộc đã thuộc về 3 chàng trai đến từ đội Big Bird (120 điểm). Ngôi vị Á Quân đã thuộc về Đội Thi: HLN (185 điểm). Và quán quân của “SV TÀI CHÍNH 2019” đã gọi tên GENESIS với số điểm cách biệt (235 điểm).

 
 
 
 

SV Tài chính mùa thứ 8 đã kết thúc thành công rực rỡ, hẹn gặp lại các bạn vào năm sau với những cơ hội mới và những chặng đua mới. Để đạt được những kết quả này, BTC không quên gửi lời biết ơn đến Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh tế, Khoa Tài chính - Ngân hàng trường ĐH Kinh tế, các thầy cô đã rất tâm huyết và ủng hộ toàn diện cho BTC có đầy đủ nguồn lực tổ chức. Cảm ơn tất cả các đội thi đã cùng đồng hành với BTC cuộc thi trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn các vị khách quý, những cổ động viên vô cùng nhiệt huyết của các đội thi cùng tất cả mọi người đã tới tham dự Đêm Chung kết để làm nên một SV Tài Chính 2019 trọn vẹn và thành công!

 

Đặc biệt, sự ủng hộ của các bạn sinh viên và các Nhà tài trợ chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho cuộc thi như ngày hôm nay.

 
BTC 


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành