Trang tin tức sự kiện

Lãnh đạo khoa Tài chính – Ngân hàng tham gia tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm

Thực hiện kế hoạch tư vấn tuyển sinh đại học năm 2019 của Trường Đại học Kinh tế, sáng ngày 2/3/2019 PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú – Chủ nhiệm khoa Tài chính – Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế đã cùng các thành viên nhóm tư vấn tuyển sinh đến gặp gỡ, chia sẻ với các em học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm, Hà Nội về chương trình tuyển sinh đại học của Nhà trường.


Khoa Tài chính – Ngân hàng là một trong những khoa có truyền thống của Trường Đại học Kinh tế, rất hăng hái và tích cực trong công tác tuyển sinh hàng năm của Nhà trường. Năm nay, đoàn tư vấn tuyển sinh dưới sự chỉ đạo của PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú đã được tham gia chương trình ngày hội tư vấn tập trung cho toàn bộ học sinh khối 12 trường THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm tại sân trường. Tại đây, PGS Tú vừa đại diện cho Trường ĐHKT, vừa là một cựu học sinh của trường đã tự hào chia sẻ, tạo cho các em học sinh một bầu không khí gần gũi, thân thiết, qua đó kéo gần khoảng cách giữa Trường Đại học Kinh tế và các em học sinh.

 
 PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú và một thành viên đoàn tư vấn tuyển sinh trường ĐHKT
 

Không chỉ thế, tại bàn tư vấn của đoàn, các anh chị tư vấn viên cũng rất vui vẻ và ân cần giao lưu, trao đổi trực tiếp với các em học sinh, giới thiệu với các em về các chương trình đào tạo cử nhân của trường, những lợi ích khi tham gia học tập tại trường, đặc biệt là các chương trình chất lượng cao, cơ hội nghề nghiệp, học bổng…

 

Rất nhiều em học sinh quan tâm đã ghi lại thông tin của mình tại bàn tư vấn để có thể nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích qua email.

Các em học sinh đặc biệt quan tâm đến các vấn đề như: Điểm chuẩn xét tuyển của Trường ĐHKT các năm trước đây, chương trình chất lượng cao có gì khác biệt so với chương trình chuẩn, học phí của các chương trình đào tạo chuẩn và chất lượng cao, khả năng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, thực tập thực tế, cơ hội học bổng và cơ hội du học, giao lưu, trao đổi… Bên cạnh đó, khá nhiều em quan tâm đến những hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và các các hoạt động ngoại khóa khác.

 

Chương trình tư vấn của Trường ĐHKT thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh

Hy vọng rằng với những thông tin được trao đổi trực tiếp từ đoàn tư vấn, các em học sinh tại trường THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm Hà Nội sẽ có đầy đủ thông tin để đưa ra những lựa chọn đúng khi đăng ký xét tuyển đại học năm 2019 vào Trường ĐHKT. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm lan tỏa thông tin về Trường ĐHKT ngày càng rộng trên địa bàn Hà Nội, nhằm thu hút cho Nhà trường nguồn tuyển sinh đầu vào với chất lượng ngày càng cao.

Duy Khánh



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành