Trang tin tức sự kiện

Học bổng tham gia thực tập thực tế tại Thái Lan



Khoa TCNH trân trọng thông báo đến các em sinh viên thông tin về tham gia chương trình thực tập thực tế tại Thái Lan do Công ty cổ phần hữu hạn Siam Cement - The Siam Cement Public Company Limited tổ chức, cụ thể như sau:
Công ty cổ phần hữu hạn Siam Cement được thành lập cách đây gần 100 năm theo Sắc lệnh Hoàng gia do Vua Rama VI ban hành với mục đích loại bỏ sự phụ thuộc của quốc gia đối với hoạt động nhập khẩu xi măng, đồng thời tận dụng các nguồn tài nguyên sẵn có trong nước.

SCG mở rộng đầu tư sang Việt Nam từ năm 1992. Tính đến thời điểm hiện nay, SCG đã có hơn 19 công ty thành viên với tổng tài sản trên 580 triệu Đô la Mỹ, và hơn 6,400 nhân viên. SCG vẫn đang nổ lực tìm kiếm cơ hội đầu tư nhiều hơn nữa tại Việt Nam và đặc biệt là dự án Tổ hợp hóa dầu tại Miền Nam với tổng đầu tư trên 4,5 tỉ đô la Mỹ.

SCG sẽ trao 40 suất học bổng thực tập thực tế tại Thái Lan kéo dài trong 1 tháng cho dành cho 40 ứng viên xuất sắc nhất là sinh viên của các trường ĐH đến từ Cambodia, Indonesia, Myanmar, Philippines và Việt Nam. Học bổng sẽ bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi tới Bangkok, Thái Lan
- Chi phí ở
- Trợ cấp 500 Baht (tương đương $17)/ ngày
- Tham gia chương trình đào tạo đặc biệt
- Tham gia thực hiện dự án
- Tham gia vào các hoạt động của SCG
- Tham quan Thái Lan
- Chứng chỉ hoàn thành chương trình

Điều kiện tham gia chương trình:
1. Là công dân các nước: Cambodia, Indonesia, Myanmar, Philippines và Việt Nam 2. Là sinh viên Đại học chính quy năm thứ 3 hoặc năm thứ 4 3. Chuyên ngành đang theo học:
- Kỹ sư/ Kỹ thuật
- Kinh doanh: Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing
- Khoa học xã hội: Kinh tế, Khoa học chính trị
- Luật
4. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
5. Năng động, sẵn sàng học hỏi
6. Có thể tham gia chương trình tại Thái Lan trong thời gian từ ngày
15/6 - 14/7/2015.

Deadline nộp hồ sơ tham dự: ngày 14/2/2015 Thông tin thêm về chương trình cũng như cách thức nộp hồ sơ tham dự, xin mời tham khảo tại link:
https://www.facebook.com/SCGcareer

Văn phòng Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành