Trang tin tức sự kiện

2 công trình giành giải Nhất Hội nghị NCKH sinh viên Khoa TCNH năm học 2014-2015

Các sinh viên Khoa TCNH báo cáo tại hội đồng
Ngày 21/4/2015, Khoa Tài chính - Ngân hàng (TCNH), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa.


Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú chia sẻ, phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên (NCKHSV) là một trong những hoạt động quan trọng được lãnh đạo Khoa Tài chính - Ngân hàng chú trọng quan tâm. Đây là sân chơi bổ ích giúp sinh viên trau dồi thêm các phương pháp nghiên cứu, phân tích, rèn luyện tính kiên nhẫn, kết hợp học đi đôi với thực hành.
Năm học 2014-2015, số lượng cũng như chất lượng của các công trình tham gia NCKHSV của Khoa tăng vượt bậc so với năm trước. Cụ thể, có tới 31 công trình đăng ký tham gia tương ứng với hơn 50 sinh viên; và có 12 công trình xuất sắc được lựa chọn tham gia báo cáo tại Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa.
Sau 4 tiếng làm việc công tâm với tinh thần trách nhiệm và sự thông nhất cao, 2 hội đồng chấm báo cáo tại hội nghị do PGS.TS Trần Thị Thanh Tú và TS. Đinh Thị Thanh Vân làm Chủ tịch đã chọn ra được 2 công trình xuất sắc đạt giải Nhất NCKHSV cấp Khoa năm nay:
  1. Đánh giá niềm tin của khách hàng cá nhân đối với ngân hàng thương mại ở Việt Nam” do nhóm sinh viên Nguyễn Thị Thúy Dung, Vũ Trung Kiên (QH-2012-E TCNH) thực hiện, TS.Đinh Xuân Cường hướng dẫn.
  2. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ an toàn và lành mạnh tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2008-2013” do nhóm sinh viên Bùi Nguyên Hạnh (QH-2012-E Kế toán), Lê Ngọc Thiên Trang (QH-2012-E TCNH) thực hiện, TS. Đinh Thị Thanh Vân hướng dẫn.

Ngoài ra, các hội đồng cũng đã chọn ra 2 công trình đạt giải Nhì và 2 công trình đạt giải Ba.



Ban Chủ nhiệm Khoa TCNH trao giấy chứng nhận và quà tặng cho 2 nhóm sinh viên xuất sắc đạt giải Nhất


Theo đánh giá chung của các giảng viên viên tham gia hướng dẫn, phản biện và thành viên trong hội đồng, 12 công trình được báo cáo tại hội đồng đều có chất lượng tốt, đồng đều; sinh viên đã áp dụng được nhiều phương pháp nghiên cứu phong phú, phù hợp và có tính thực tế cao. Tổng kết hội nghị, Ban Chủ nhiệm Khoa TCNH và các thành viên hội đồng đã trao giấy chứng nhận và phần quà cho các nhóm có công trình đạt giải.


Tin: Xuân Thu (Khoa TCNH) Ảnh: Minh Phương - Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành