Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế trao bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân tốt nghiệp năm 2016

Sáng 1/7/2016, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ của trường tốt nghiệp năm 2016.


Trong suốt chặng đường hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh.

Với định hướng đó, về đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chú trọng đào tạo sau đại học và đào tạo chất lượng cao ở một số ngành/chuyên ngành. Hiện Trường đang triển khai đào tạo 4 chương trình tiến sĩ, 5 chương trình thạc sĩ, 8 chương trình cử nhân (trong đó có 3 chương trình cử nhân chất lượng cao với 2 chương trình cử nhân chất lượng cao đáp ứng thông tư 23 của Bộ GD&ĐT).

Năm nay, Nhà trường đã trao bằng cho 8 tiến sĩ, 594 thạc sĩ và 248 cử nhân. Ngoài ra, Trường cũng đã khen thưởng cho 136 sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi, học viên đạt kết quả cao trong học tập, các học viên/sinh viên là cán bộ lớp tích cực học tập tốt và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt.

Trong đợt này, 4 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc toàn diện của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tặng Bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cho rằng đây là niềm vui của người học đồng thời cũng là niềm vui của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được biết các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ không chỉ đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu mà còn giữ nhiều vị trí quan trọng nơi cơ quan công tác và có những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng; và nhiều tân cử nhân đã có việc làm đáng mơ ước tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

"Nhà trường hy vọng rằng những thành tích trong nghiên cứu, học tập và rèn luyện của anh chị sẽ tiếp tục được phát huy; các kiến thức và kỹ năng mà các anh, chị đã hấp thụ được sẽ được vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào cuộc sống và công việc để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai” - PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh.


Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân tiến sĩ

Xúc động chia sẻ tại lễ tốt nghiệp, đại diện các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân đều bày tỏ sự tự hào khi được học tập và nghiên cứu tại mái trường có bề dày truyền thống, chất lượng cao với các giảng viên giàu chuyên môn và tận tụy của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Như vậy, lại một khóa các sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Trường hoàn thành chặng đường học tập; Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng hoàn thành thêm một chặng đường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh của Lễ tốt nghiệp năm 2016:

Ban nghi lễ chụp ảnh cùng các tân tiến sĩ



PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn (bên phải) - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế , ĐHQGHN  trao bằng cho các tân thạc sĩ



... và phần trao bằng cho các tân cử nhân




Sinh viên xuất sắc toàn diện của Trường ĐHKT nhận Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN



Các học viên, sinh viên có kết quả học tập tốt, rèn luyện tốt được khen thưởng tại buổi lễ




Các cán bộ lớp tích cực, học tập tốt toàn khóa cũng được vinh danh




Chị Nguyễn Phương Mai đại diện cho các tân tiễn sĩ bày tỏ tấm lòng tri ân với thầy cô và mái trường Đại học Kinh tế trong ngày lễ trọng đại
.

Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành