Trang cựu sinh viên
 
Nghề tư vấn tài chính cá nhân tại Việt Nam và cơ hội học bổng VNDIRECT

Các cán bộ và sinh viên tham dự hội thảo
Ngày 5/4/2013, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi giao lưu với chủ để “Nghề tư vấn tài chính cá nhân tại Việt Nam và cơ hội học bổng VNDIRECT” do Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT, Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường ĐHKT) phối hợp tổ chức.


Đây là hoạt động đầu tiên nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT và Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường ĐHKT).
Đến dự hội thảo có các đại diện của Công ty Cổ phần (CP) Chứng khoán VNDIRECT; Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển; đại diện lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa TCNH cùng các sinh viên trong và ngoài khoa.
Tại hội thảo, địa diện phía VNDIRECT đã mang đến cho sinh viên những chia sẻ bổ ích và lý thú xoay quanh chủ đề về nghề tư vấn tài chính, đồng thời mở ra cho sinh viên những cơ hội có thể nhận được học bổng của VNDIRECT.

Đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT chia sẻ tại hội thảo

Học bổng VNDIRECT với nhà tài trợ độc quyền là Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT mong muốn đồng hành cùng sinh viên trên con đường định hướng nghề nghiệp cho tương lai, đặc biệt là đối với những sinh viên ngành tài chính - kinh tế. Những sinh viên được nhận học bổng VNDIRECT, ngoài việc được nhận khoản tiền mặt trị giá 20 triệu đồng còn được tham gia khóa học “Trải nghiệm nghề nghiệp” tại VNDIRECT. Đây là cơ hội để sinh viên được thực tập nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động của công ty.
Sau bài thuyết trình của đại diện phía VNDIRECT là phần trao đổi, trả lời những thắc mắc của sinh viên xoay quanh định hướng nghề nghiệp và những tiêu chuẩn, kỹ năng để có thể đạt được học bổng của VNDIRECT.


TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH phát biểu tại hội thảo

Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp mở ra cho sinh viên Khoa TCNH nói riêng và sinh viên Trường ĐHKT nói chung những cơ hội học bổng và nghề nghiệp cho tương lai. Đồng thời đây cũng là sự khởi đầu trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa Khoa TCNH (Trường ĐHKT) và Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT, tạo bước đệm cho những buổi giao lưu chia sẻ về đào tạo, chương trình thực tập thực tế cho sinh viên, hỗ trợ xuất bản những tài liệu khoa học chuyên ngành cho cán bộ giảng viên Khoa TCNH trong thời gian tới.
__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Xuân Thu (Khoa TCNH)