Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 9&10

Bản tin tháng 9&10
Năm học mới đã chính thức bắt đầu. Đó là một khởi đầu mới với bao niềm hi vọng, sự háo hức về một năm trong cuộc đời sinh viên với những học tập và trải nghiệm mới mẻ.


    Bản tin FIBE số tháng 9&10 ra đời trong niềm hân hoan của các Tân sinh viên trong ngày lễ Khai giảng năm học mới, sự hăng hái tích cực của sinh viên trong một chuỗi các hoạt động đầu năm của Khoa như chương trình Buddy System, các hội thảo quốc tế quan trọng như: Hội thảo quốc tế “Tham gia vào Cộng đồng Kinh tế ASEAN: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam”, Hội thảo “Kinh tế Hàn Quốc và những cơ hội đầu tư vào Việt Nam”,... Bên cạnh đó trong mục Nhân vật của tháng, bạn Đàm Thị Thảo (QH-2011-E KTĐN CLC) đã chia sẻ nhiều bí quyết thú vị làm nên thành công học tập và hoạt động xã hội của bạn. 

    Bản tin tháng 9&10 mong muốn không những là cánh thư truyền đạt những tin tức, mà còn là tình cảm ấm áp của gia đình FIBE gửi đến quý Thầy cô, doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên và những người luôn dõi theo bước đi của gia đình FIBE. Bản tin được dày công biên tập cũng là lời chúc đầu năm học mới cho các bạn sinh viên mang trong mình mơ ước của tuổi trẻ, hãy tiếp sức năng lượng cho một năm học đầy hoài bão của mình. Hãy luôn tự hào và nỗ lực biến những ước mơ ấy thành hiện thực!

    Trân trọng giới thiệu cùng quý thầy cô, quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên khoa KT&KDQT bản tin tháng 9&10.

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng.         

Download bản tin FIBE tháng 9&10 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.

  



FIBE Team - Người đăng: Đại VC