Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 12: Chuyện mùa thi

Bản tin tháng 12
Thân gửi những người luôn đồng hành và dõi theo từng bước của FIBE!


 Thầy và trò FIBE đã trải qua tháng 12 trong không khí gấp gáp với các hoạt động học tập và giảng dạy tích cực, căng thẳng để chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ. Những mùa thi trong đời sinh viên luôn là những trải nghiệm khó quên và để lại nhiều cảm xúc, dư âm khó phai mờ. Bầu không khí cuối năm dường như khiến mùa thi càng thêm phần gấp gáp hơn.

Ngay từ đầu tháng 12, các bạn sinh viên FIBE đã tích cực hăng hái trong học tập và bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như đi thực tập thực tế tại Khu công ngheiẹp, tham gia chuỗi hội thảo giữa Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế với trường Đại học Yokohama (Nhật Bản) và hội thảo Giới thiệu cơ hội việc làm tại Sankyu Group.

Trong không khí dạy và học căng thẳng trước kỳ thi, gia đình FIBE vẫn không quên chào đón dịp lễ Noel với những chương trình giao lưu ý nghĩa.

Với tinh thần giảng dạy và học tập tích cực, chăm chỉ của thầy trò FIBE, hi vọng các bạn sinh viên sẽ tự tin trong kỳ thi và hứa hẹn đạt nhiều kết quả thật tốt. Chia sẻ những dư âm cảm xúc đáng nhớ của tháng 12, ban biên tập FIBE Bulletin xin được gửi tới quý thầy cô, quý doanh nghiệp và các bạn sinh viên, cựu sinh viên Bản tin FIBE tháng 12 – Chuyện Mùa thi!

Chúc các thầy cô, quý doanh nghiệp và các bạn sinh viên bước sang năm 2013 nhiều niềm vui, sức khỏe và may mắn!

Xin trân thành cảm ơn!
Trân trọng        

Download bản tin FIBE tháng 12 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.



FIBE Team - Người đăng: Đại VC