Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 1-2: Xanh hy vọng

Bản tin tháng 1-2
Lời đầu tiên, ban biên tập Bản tin FIBE xin chúc các Thầy Cô, các bạn sinh viên, các doanh nghiệp và các vị phụ huynh sức khỏe dồi dào và một năm an khang nhân dịp bản tin đầu tiên của năm 2012.


 Học kỳ 1 năm học 2011-2012 đã đi qua và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong mỗi người. Đó là chương trình Buddy System, là chuỗi Hội thảo khoa học và Giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên từ ĐH Waseda- Nhật Bản, là lễ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và nhiều sự kiện khác nữa. Mỗi một sự kiện đi qua, ấn tượng để lại đều là sự sáng tạo,nhiệt huyết sôi nổi và tình yêu thày cô, bạn bè trường lớp của các khóa sinh viên, cùng sự quan tâm dẫn dắt của các thày cô.
Đó chỉ là một góc nhỏ trong bức tranh về FIBE, về UEB mà sinh viên FIBE đang cùng nhau hoàn thiện.Với trọng trách mang trên mình là hình ảnh của toàn Khoa của toàn Trường, cùng sự hỗ trợ từ thày cô, sinh viên FIBE sẽ ngày càng làm cho bức tranh này trở nên rực rỡ và tỏa sáng theo cách của FIBE.

Nhìn về phía trước, sinh viên FIBE đang sẵn sàng cho một tháng thanh niên đầy nhiệt huyết và sức trẻ.Xa hơn một chút, chúng tôi sẽ cùng nhau tô đậm cho văn hóa và bản sắc FIBE. Sẽ là những sinh viên ưu tú trên các giảng đường khoác trên mình màu áo FIBE, sẽ là đội quân thanh niên tình nguyện năng nổ trong màu áo FIBE hay đơn giản chỉ là sự hoạt bát của màu áo FIBE trên sân vận động.
Học kì tới đây, thầy và trò FIBE sẽ cùng nhau tổ chức thật nhiều hoạt động bất ngờ và có ích cho việc học tập nghiên cứu và phong trào của toàn khoa.Tất cả những điều này và nhiều điều lớn lao khác nữa, đang chờ một phần đóng góp của các bạn, chính những sinh viên FIBE để chúng ta cùng nhau xây dựng hình ảnh FIBE với bản sắc riêng trên con đường hội nhập quốc tế.

Như lời hứa và hiệu triệu sự gắng sức đóng góp cho hoạt động sắp tới của FIBE, Ban biên tập bản tin FIBE xin gửi tới Quý thày cô, Quý doanh nghiệp, Cựu sinh viên và sinh viên FIBE bản tin đầu năm “Xanh hy vọng”.

Download bản tin FIBE tháng 12 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.

 


FIBE Team - Người đăng: Đại VC