Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 3: “Khát vọng”

Bản tin tháng 3
Thân gửi những người luôn đồng hành và dõi theo từng bước của FIBE, Tháng 3 rực rỡ đã khép lại với bao kỉ niệm không thể nào quên của thầy và trò Khoa Kinh Tế và Kinh Doanh Quốc Tế. Nhân dịp tháng thanh niên, tuổi trẻ FIBE đã tham gia tổ chức và hưởng ứng tích cực ba sự kiện lớn của trường ĐH Kinh tế nhằm chào mừng tháng thanh niên đó là cuộc thi Tài sắc UEB (8/3), Cán Bộ Đoàn Giỏi (18-25/3) và Hội Thao UEB (25/3).


 Các cuộc thi không chỉ là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên, nơi giao lưu, chia sẻ và kết nối các đoàn viên thanh niên mà còn là nơi thể hiện tài năng của tuổi trẻ. Những tác phẩm được bày biện cẩn thận, những cố gắng hết mình, tinh thần vươn lên hoà cùng những ý tưởng sáng tạo và niềm vui chiến thắng đã mang lại một tháng ba ngập tràn màu sắc rất riêng của tuổi trẻ FIBE, màu xanh, màu của niềm tin và hy vọng, màu cho những ước mơ và hoài bão bay cao.

Một tháng ba đầy lửa và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ FIBE đi qua với những thành công và bao ước vọng vẫn còn ấp ủ. Hướng tới tháng 4, tưng bừng chào đón ngày lễ thiêng liêng của cả dân tộc – giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kinh Tế và Kinh Doanh Quốc Tế quyết tâm thi đua lập thành tích hoà cùng với bước chân sôi nổi của cả nước đang trên đà đi lên.

Để kết lại tháng thanh niên sôi nổi, ban biên tập bản tin FIBE xin gửi đến Quý thầy cô, Quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và toàn thể sinh viên Khoa KT&KDQT bản tin Khát Vọng.

Download bản tin FIBE tháng 3 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.

 


FIBE Team - Người đăng: Đại VC