Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 10: Hoài Bão

Bản tin FIBE của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã bước sang số thứ 2 của năm học 2012-2013. Khép lại không khí rộn ràng chào mừng năm học mới của tháng 9, tháng 10 là khoảng thời gian cán bộ và sinh viên FIBE đã thực sự sẵn sàng, vươn cao với những hoài bão tươi đẹp. Đó là những những chia sẻ đầy cảm xúc về ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, là dòng cảm xúc của Tân Bí thư Liên trong nhiệm kì này, đó là các sự kiện khởi động hoạt động Nghiên cứu Khoa học của năm, là gương mặt của tháng với sự xuất hiện của chị Bí Thư Đoàn trường đồng giảng viên của Khoa….


 Bản tin tháng 10 với tiêu đề “HOÀI BÃO” mong muốn là cánh thư tình cảm của gia đình FIBE gửi đến quý thầy cô, doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên và những người luôn dõi theo bước đi của gia đình FIBE. “HOÀI BÃO” cũng là lời chúc cho các bạn sinh viên, hãy tiếp sức năng lượng cho một năm học đầy hoài bão của mình. Hãy tự hão về những hoài bão tuổi trẻ và nỗ lực cho những hoài bão ấy!

Trân trọng giới thiệu cùng quý thầy cô, quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên khoa KT&KDQT bản tin tháng 10- HOÀI BÃO.

Xin chân thành cảm ơn.

Trân trọng

Download bản tin FIBE tháng 10 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.


FIBE Team - Người đăng: Đại VC