Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 1&2: Trở lại giảng đường.

Bản tin tháng 1&2
Trong không khí hào hứng, vui tươi mừng Xuân Quý Tỵ, Bản tin FIBE của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế như cánh thư chúc mừng năm mới đến các thầy cô, các bạn sinh viên trong toàn Khoa. Khép lại không khí rộn ràng của những kỳ học trước, Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế tự hào với những thành tích đạt được, những giải thưởng cao trong nghiên cứu khoa học, trong phong trào văn hóa, văn nghệ và các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Không chỉ vậy, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế còn tưng bừng trong những ngày đầu xuân hay những chia sẻ, cảm nhận về hương vị Tết “chưa bao giờ phai”, những câu chuyện về niềm đam mê, đam mê trong học tập, đam mê trong công việc…


Bản tin số đặc biệt sau Tết Quý Tỵ với tiêu đề “TRỞ LẠI GIẢNG ĐƯỜNG” như thay lời muốn nói của gia đình FIBE gửi đến quý thầy cô, doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên và những người luôn dõi theo bước đi của gia đình FIBE. “TRỞ LẠI GIẢNG ĐƯỜNG” cũng thay lời chúc đầu năm cho các bạn sinh viên, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, khoảng thời gian này là lúc chúng ta quay lại với công việc. Chúc các bạn luôn giữ được và làm bừng lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trong học tập và các hoạt động ngoại khóa.
Trân trọng giới thiệu cùng quý thầy cô, quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên khoa KT&KDQT bản tin số đặc biệt tháng 1&2 - TRỞ LẠI GIẢNG ĐƯỜNG.

Xin chân thành cảm ơn!
Trân trọng         

Download bản tin FIBE tháng 1&2 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.  


FIBE Team - Người đăng: Đại VC