Thông tin cho sinh viên
 
Bản tin tháng 5&6: Tung cánh

Bản tin tháng 5&6
Vậy là một năm học nữa khép lại với những kỉ niệm, những dấu ấn thành tích của các bạn sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế. Năm học 2012-2013 kết thúc với thành công của hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên, những chuyến đi thực tế và đặc biệt đó là lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên lớp QH2009E KTĐN và QH2009 E KTĐN-CLC…. Và còn rất nhiều điều khác nữa đánh dấu một năm học với những thành tích đáng kể của Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế.


Bản tin tháng 5&6 của Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế với tiêu đề “TUNG CÁNH” như lời chúc đến các bạn sinh viên nói chung và các anh chị K54 nói riêng. Thay mặt các bạn sinh viên, thầy cô và cán bộ Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế, nhóm bản tin xin chúc các anh chị sẽ có những bước đi vững vàng và thành công trong tương lai. Chúc K54 “tung cánh” bay thật cao, thật xa và thật mạnh mẽ

Trân trọng giới thiệu cùng quý thầy cô, quý doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên khoa KT&KDQT bản tin tháng cuối của năm học 2012-2013 – “TUNG CÁNH”

Xin chân thành cảm ơn!        
Trân trọng                  

Download bản tin FIBE tháng 5&6 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.


FIBE Team - Người đăng: Đại VC