Trang tin tức sự kiện
 
Tưng bừng giao lưu văn nghệ kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT và chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Tốp ca nữ Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế với tiết mục "Cô giáo về bản" ấn tượng
Chào mừng kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Ngày nhà giáo Việt Nam, tối ngày 15/11/2014, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các đơn vị trực thuộc nhà trường.


Tham dự và cùng giao lưu văn nghệ với trường có Đội văn nghệ của Học viện An ninh Nhân dân do ông Nguyễn Trung Kiên - đại diện Học viện dẫn đầu.
Về phía Trường ĐHKT - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên các chương trình đào tạo trong nước và liên kết quốc tế tham gia chương trình giao lưu.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội văn nghệ

Mặc dù khí trời se lạnh, mưa bay lất phất bên ngoài Hội trường Nguyễn Văn Đạo, ĐHQGHN nhưng ngay từ khi chương trình còn chưa bắt đầu, trong khán phòng dường như đã chật cứng khách mời, cán bộ, giảng viên, sinh viên các thế hệ của Trường ĐHKT. Khi lời ca, tiếng nhạc vang lên, cả hội trường như bùng nổ  với các điệu nhảy sôi động.


Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh như đốt chạy Hội trường với điệu nhảy hiện đại "QTKD năng động"

Với chủ Chủ đề ca ngợi Tổ quốc, Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu con người Việt Nam; ca ngợi tình thầy trò, mái trường dấu yêu… đêm giao lưu âm nhạc đã quy tụ nhiều tiết mục với nhiều thể loại khác nhau như hát đơn ca, tốp ca, đóng kịch, múa hay nhảy flashmob…


Tốp ca nam, nữ khối Hiệu bộ ĐHKT với liên khúc vinh danh nghề thầy


Nguyễn Khắc Giang - Cán bộ Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, Trường ĐHKT thể hiện ca khúc "Quê nhà" sâu lắng, tình cảm

Khán giả đã có một đêm thực sự thăng hoa cùng âm nhạc khi được thưởng thức âm hưởng hào hùng trong liên khúc hát, múa tái hiện lịch sử và quá trình hình thành của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, khi lại được hòa mình vào trong những bản nhạc nhẹ nhàng tình cảm, điệu múa phụ họa uyển chuyển dịu dàng của Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế hay bùng nổ với màn flashmob sôi động và vui nhộn của Khoa Quản trị Kinh doanh và Kinh tế Chính trị cùng những lời ca, tiếng hát ngọt ngào đến từ tập thể cán bộ khối Hiệu bộ, giảng viên, học viên Học viện An ninh Nhân dân cùng các cựu giáo chức của Trường ĐHKT.


Hợp ca của cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển - ĐHKT


Cựu giáo chức ĐHKT với ca khúc "Nhạc rừng"  sôi động, ấn tượng


Ca khúc "Mãi mãi tuổi 20" của tập thể cán bộ, giảng viên và học viên Học viện An ninh Nhân dân

Hiếm khi nào mà các thế hệ  sinh viên Trường ĐHKT lại tụ họp được đông đủ như hôm nay, hiếm khi nào sinh viên lại có thể được nghe thầy cô thể hết hết mình trong từng lời ca, tiếng hát và điệu múa.. Vậy mà hôm nay, khoảng cách thầy trò các thế hệ dường như xích lại gần nhau hơn bao giờ hết, ai ai cũng cháy hết mình trên sân khấu. 24 tiết mục là 24 tác phẩm nghệ thuật được vẽ bằng tình cảm và nhiết huyết của các thầy cô, cán bộ, sinh viên các thế hệ trong Trường.


Nguyễn Công Hiếu - Học viên chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh, liên kết với ĐH Benedictine khóa 5 thể hiện liên khúc Lời yêu thương


Điệu nhảy hiện đại sôi động của K58 + K59 Khoa Kinh tế Chính trị

Điệu nhảy Chúc mừng Trường ĐHKT 40 năm nở hoa và vươn xa của K58 + K59 Khoa Kinh tế Chính trị đã khép lại Chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT, ĐHQGHN và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Giao lưu văn nghệ lần này đã thực sự ấn tượng và sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của các thế hệ thầy, trò Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tin: Minh Phương - Ảnh: Mộc Miên