Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT ký giao kế hoạch nhiệm vụ năm 2014, 2015

Chiều ngày 25/9/2014, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ ký giao kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014 và năm 2015 cho các khoa và trung tâm trực thuộc Trường.


Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT đã tham dự lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhận định: Bản kế hoạch nhiệm vụ là sản phẩm trí tuệ của toàn trường thể hiện sự đồng thuận cao vì mục tiêu phát triển nhà trường. Thông qua công tác kế hoạch, toàn bộ hoạt động của Nhà trường sẽ được thực hiện một cách chủ động theo các chỉ tiêu đã đề ra. Công tác lập kế hoạch của Trường ĐHKT tốt song công tác giám sát, đánh giá, theo dõi kế hoạch nhiệm vụ còn hạn chế và cần phải khắc phục trong năm 2014, 2015. Việc giám sát, đánh giá, theo dõi kế hoạch nhiệm vụ là quan trọng để qua đó chúng ta nhận ra và rút kinh nghiệm cho các kế hoạch nhiệm vụ tiếp theo. Tôi mong rằng, các đơn vị sẽ phối hợp chặt chẽ và nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch đã đặt ra.


PGS.TS Nguyền Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ


Tiếp đó, thủ trưởng các khoa và trung tâm trực thuộc Trường ĐHKT đã ký vào Biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận chức năng của nhà trường.

Năm 2014 - 2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hướng tới mục tiêu phát triển: “Sáng tạo - Kỷ cương - Chuyên nghiệp”. Đây cũng là chủ đề của năm học 2014 - 2015. Với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ - sinh viên Trường Đại học Kinh tế, chúng ta hy vọng rằng nhà trường nhất định sẽ đạt được nhiều thành công mới trên chặng đường phía trước.


Phạm Diệp