Trang tin tức sự kiện
 
Trao đổi về hoạch định chiến lược đối với các tổ chức giáo dục

Ngày 7/3/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD&ĐT tổ chức buổi trao đổi về hoạch định chiến lược đối với các tổ chức giáo dục. Thuyết trình tại buổi trao đổi là ông Michael Tevel, tình nguyện viên Canada đang làm cố vấn hoạch định chiến lược tại Cục Đào tạo với nước ngoài.


Tham dự buổi làm việc có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng cùng các giảng viên, cán bộ chủ chốt của Nhà trường.

Buổi trao đổi này nằm trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao năng lực tổ chức, tăng cường trao đổi kiến thức về kế hoạch chiến lược cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với các cơ sở giáo dục do Cục Đào tạo với nước ngoài và ĐHQGHN phối hợp. Cụ thể, buổi trao đổi với cán bộ, lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN có mục đích chia sẻ kinh nghiệm về hoạch định chiến lược; góp phần củng cố quá trình hoạch định chiến lược cho quản lý, lãnh đạo và rút ra các bài học để nâng cao hiệu quả trong quá trình đó.

Sau phần thuyết trình về kinh nghiệm hoạch định chiến lược cũng như cung cấp ví dụ tiêu biểu để minh họa, ông Michael Tevel đã  nhiệt tình giải đáp các thắc mắc  của người tham dự. Đây là cơ hội để giảng viên, cán bộ Trường ĐHKT tìm hiểu thêm về quá trình các mô hình hoạch định chính sách, mục đích, giá trị và tầm quan trọng của hoạch định chính sách, từ đó thấm nhuần định hướng phát triển chung của Nhà trường.


Ông Michael Tevel hiện là tình nguyện viên quốc tế làm việc tại
Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD&ĐT.


TS. Vũ Anh Dũng đặt câu hỏi cho diễn giả tại hội thảo


Thùy Dung