Trang tin tức sự kiện

Khoa TCNH mở rộng cơ hội hợp tác với Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên

Ngày 28/6/ 2016, nhận lời mời của PGS.TS Hoàng Thị Thu, Trưởng Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú và nhóm nghiên cứu đã đến thăm và làm việc tại Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên.


Tham gia Hội thảo “ Quản trị tài chính trong bối cảnh hội nhập” do Khoa TCNH tổ chức, đại diện nhóm nghiên cứu, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú đã chia sẻ kết quả nghiên cứu về đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng của các NHTM Việt nam giai đoạn 2009-2014. Cũng trong hội thảo, PGS.TS Tú đã chia sẻ kinh nghiệm thu hút các đề tài, dự án nghiên cứu quốc gia, cấp tỉnh và quốc tế nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu cho giảng viên của Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên. Những chia sẻ về phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thu hút đề tài dự án đã nhận được nhiều ý kiến, thảo luận sôi nổi tại Hội thảo.

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú chia sẻ tại hội thảo

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú đã trao đổi về cơ hội hợp tác giữa Khoa TCNH, Trường ĐHKT, Đại học Quốc gia Hà nội với Viện Nghiên cứu kinh tế xanh – Đại học Thái Nguyên. PGS.TS Trần Chí Thiện – Viện trưởng,  đã đánh giá cao sáng kiến và trao đổi của PGS.TS Trần Thị Thanh Tú về kế hoạch hợp tác nghiên cứu giữa hai bên về kinh tế xanh trong thời gian tới.

Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Khoa TCNH, Trường ĐHKT, Đại học Quốc gia Hà nội với Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên.


Tô Lan Phương – Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành