Trang tin tức sự kiện

Thông báo về việc đăng ký học môn “Ngân hàng quốc tế” của sinh viên hệ chuẩn và bằng kép

Căn cứ vào thông báo số 3649/TB-ĐHKT ngày 21/8/2015 V/v các lớp học phần dự kiến được tổ chức và các lớp học phần bị hủy học kỳ I năm học 2015-2016.


Môn “Ngân hàng quốc tế” được mở theo kế hoạch cho sinh viên lớp QH-2012-E.CLC trong học kỳ 1 năm học 2015-2016. Sau kết quả đăng ký lần 1 trên portal, lớp môn học bị hủy do số lượng sinh viên đăng ký không đủ.

Tuy nhiên đây lại là môn học mà sinh viên khóa QH-2011-E, chương trình đào tạo chuẩn và chương trình đào tạo bằng kép cần học để hoàn thành khung chương trình đào tạo và tốt nghiệp ra trường.Đây là môn học thay thế khóa luận trong khung chương trình đào tạo cử nhân cũ của Khoa, hiện nay không còn trong khung chương trình đào tạo cử nhân hệ chuẩn và bằng kép hiện hành, chỉ còn trong khung chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao.

Khoa Tài chính – Ngân hàng đã làm công văn đề nghị Trường không hủy lớp môn học “Ngân hàng quốc tế” trong học kỳ I, năm học 2015-2016, thông tin cụ thể như sau:

Học phần
Số TC
Mã LHP
Giảng Viên
Thứ
Tiết

Giảng đường

Ngân hàng quốc tế
3
FIB2035
TS.Trần Thị Vân Anh
5
1-3
707VU

Đây là lần cuối cùng Trường mở riêng lớp môn học “Ngân hàng quốc tế” cho sinh viên chương trình đào tạo chuẩn và bằng kép nên đề nghị tất cả các sinh viên thuộc hệ chuẩn và bằng kép đăng ký học. Trong học kỳ I năm học 2015-2016, nếu sinh viên không đăng ký môn học trên, Khoa sẽ mặc định là sinh viên không có nhu cầu học và sinh viên hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Lưu ý: Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên phải làm đơn chuyển điểm môn học từ 3TC sang 2TC.

Trân trọng thông báo.


Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành