Trang tin tức sự kiện

Chương trình thực tập viên tiềm năng SCB năm 2015

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối được trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại SCB, đồng thời tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực trẻ cho Ngân hàng, SCB triển khai chương trình “Thực tập viên tiềm năng SCB năm 2015” cho vị trí “Nhân viên khách hàng cá nhân”. Chương trình có quy mô tuyển dụng 1000 sinh viên trên khắp cả nước và chính thức tiếp nhận hồ sơ từ ngày 13/07/2015.


Theo đó, các thực tập viên sẽ được tham gia các lớp tập huấn đào tạo bài bản về kỹ năng, kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ ngân hàng và có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thực tế tại SCB. Bên cạnh đó, các thực tập viên còn được hưởng những chế độ lương, thưởng và phụ cấp theo các chính sách, quy định hiện hành của SCB. Sau khi kết thúc giai đoạn thực tập, SCB sẽ tiến hành đánh giá kết quả quá trình, mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân để có quyết định tuyển dụng chính thức.

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng SCB năm 2015” là cơ hội tốt để SCB phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên ưu tú có đầy đủ các tố chất, năng lực và nhiệt huyết gia nhập vào đội ngũ nhân viên của mình. Với phương châm “Hoàn thiện vì khách hàng”, SCB hiểu rõ tầm quan trọng của việc có được những nhân viên giỏi, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Cũng chính vì thế, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thu hút nhân tài, bố trí và sử dụng nhân sự một cách hợp lý là mục tiêu quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của SCB.


Theo SCB

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành